Chương 112

558 54 1
                                    

Chương 112

Edit: DLinh - Beta: Chi

*****

Nhưng hẳn là cũng nên vui mừng nhỉ? Ít ra mấy đứa này cũng biết là không nên đi săn những loài không dây dưa nổi.

Thở dài, Mạnh Cửu Chiêu xốc con mồi Jojo đưa lên, bắt đầu nướng giúp cậu ta.

Cậu thấy được, giai đoạn đầu mấy tay lính mới này nhất định sẽ đói bụng, đây là lẽ hiển nhiên. Cho dù là loài Kantus đứng đầu chuỗi thức ăn cũng không ngoại lệ, khi cậu và Louis còn nhỏ, hai papa cũng không săn được con mồi có vóc dáng to lớn, thể lực mỗi ngày đều có hạn, thức ăn kiếm được trước hết còn phải nhường cho con nhỏ ăn, các papa từ việc mỗi ngày cẩn thận so đo tính toán giờ đã trở thành những thợ săn ưu tú.

Đối với lính săn mới, các thứ như kĩ xảo chỉ là thứ yếu, đầu óc minh mẫn mới là điều quan trọng nhất. Loại con mồi nào nên thử qua một chút, loại nào không được dây vào, những điều như thế là chuyện cực kì hệ trọng.

Có điều, sinh ra là Kantus như những kẻ ở đây cũng đã tốt lắm rồi, miễn là bọn chúng không trêu chọc vào những loài khủng long ăn chay cỡ lớn như Brontosaurus, còn đâu về cơ bản thì cũng chẳng có gì cần lo lắng.

Ngay khi Mạnh Cửu Chiêu định trở mặt thịt để phết mật ong, bỗng từ phương xa vọng đến một tiếng nổ lớn. Nhìn về nơi có tiếng vang, thấy rõ cảnh tượng đang xảy ra, Mạnh Cửu Chiêu suýt chút nữa đã đánh rơi thịt trong tay!

Ôi trời —— thế mà lại có con Kantus đụng phải Brontosaurus thật!

Mi là đứa đần hả a a a?

Người xưa có câu nghé không sợ cọp, Kantus mới sinh không sợ Brontosaurus, đích thực là tình huống trước mắt đây ——

Đói bụng khó chịu phải biết, Alan quyết tâm nhất định phải bắt được một con mồi thật lớn!

Sau đó, lúc nó vừa đi ra liền gặp ngay một bầy Brontosaurus.

Thoáng thấy Kantus, bầy Brontosaurus liền lập tức hoảng sợ!

Thoáng gặp được một núi thịt, Alan vui mừng khôn xiết ~

Về nguyên tắc, Kantus đúng là không sợ Brontosaursus, Kantus trưởng thành dày dặn kinh nghiệm đi săn còn có thể giết được Brontosaurus trung niên, thịt Brontosaurus quả thực là thứ mỹ vị, Kantus ở đây hầu hết đều đã ăn qua thịt Brontosaurus papa săn cho. Ba của Alan là một Kantus đặc biệt lợi hại, phát hiện ra con mình thích ăn Brontosaurus, mỗi ngày không bắt năm cũng phải mang tầm ba con Brontosaurus quay trở về.

Chính điều này cũng tạo thành một ám hiệu sai lầm cho con nhỏ: Alan thành ra cho rằng, Bronrosaurus thịt ăn vừa ngon lại còn vừa dễ bắt!

Vì thế, nó liền nhỏ nước miếng nhào về phía bầy Brontosaurus ——

Đối mặt với một con Kantus có hình thể to lớn như thế, bầy Brontosaurus ban đầu hoảng sợ mất một lúc, có điều rất nhanh sau đó, được tiếng thét của con Brontosaurus dẫn đầu giúp cho bình tĩnh lại, chúng liền bày ra trận địa ngăn chặn địch: Brontosaurus nhỏ yếu nhất đứng ở chính giữa vòng bảo hộ, những con Brontosaurus cường tráng nhất đứng chắn ở ngay vòng ngoài!

[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ