Chương 113
Edit: DLinh - Beta: Chi
*****
Con Brontosaurus to cao này quả thực là bữa tiệc lớn tràn ngập mỹ vị đẳng cấp tuyệt đỉnh đối với đám Kantus đang đói khát.
Đứa nào đợi được thì chờ Mạnh Cửu Chiêu nướng hộ, đám Kantus không đợi được thì trực tiếp ăn sống luôn. Tất cả đều cực kì hưng phấn, Mạnh Cửu Chiêu lại đen mặt mỗi khi nghe thấy không ít Kantus lớn tiếng kêu lên "Phải giữ lại một cái răng của con Brontosaurus, sau này trở về đưa cho papa xem mới được" vân vân và mây mây, giữa cảnh tượng náo nhiệt trước mặt, Alan trông qua có vẻ đáng thương cực kì.
Nó ủ rũ trốn trong một góc, ra sức liếm vết thương trên đùi mình.
Bởi vì bình thường thích bắt nạt người khác, long duyên (*) của nó cũng không tốt lắm.
(*): duyên số của khủng long
Trông thấy nó như vậy, Mạnh Cửu Chiêu thở dài, nhờ Louis lấy hộ xuống một tảng thịt to, cậu kéo phần thịt đi về phía Alan.
"Đói bụng không? Ăn đi nè." Đem miếng thịt nặng trịch đặt xuống bên cạnh Alan, Mạnh Cửu Chiêu nói.
"?" Trong mắt Alan tràn đầy sự nghi hoặc, còn thêm chút sợ sệt nhìn về phía Louis đằng sau Mạnh Cửu Chiêu, nó nhỏ giọng hỏi, "Vừa nãy ăn thịt của các cậu, chẳng phải các cậu còn đánh tôi sao? Bây giờ lại mang thịt cho tôi, lẽ nào còn muốn đánh nữa sao?"
Nói xong, mặt nó lộ ra vẻ hết sức bi thảm, dường như đang có ý nói, "Đừng đánh tôi mà! Người ta đang đau lắm rồi đó!"
Mạnh Cửu Chiêu lại tiếp tục đen mặt.
"Vừa rồi đánh cậu vì cậu cướp đồ ăn của người khác, đã cướp thì thôi đi, lại còn bắt nạt người ta. Còn bây giờ con Brontosaurus này do mọi người cùng nhau giết, cậu cũng tham gia mà, không phải sao? Thức ăn cùng nhau săn đương nhiên ai cũng sẽ có phần."
Alan nửa hiểu nửa không gật đầu một cái, nó đã đói đến lả người, cuối cùng cũng len lén vươn một cái vuốt ra, kéo miếng thịt Brontosaurus Mạnh Cửu Chiêu mang tới vào người, lao vào ăn lấy ăn để.
Chờ nó ăn no rồi, Mạnh Cửu Chiêu mới tới gần thử xem xét một chút, người Alan căng cứng trong chốc lát, nhưng không phản đối việc cậu tới gần, thấy thế, Mạnh Cửu Chiêu lấy nước muối ra tiêu độc khử trùng cho nó, sau đó cùng với sự giúp đỡ của Louis, cố định phần đuôi và chân cho Alan, bị trói gô vào trông nó càng thêm tội nghiệp, đợi đến khi tất cả mọi thứ xong xuôi, Mạnh Cửu Chiêu lúc này mới phát hiện ra đứa nhóc này thế mà đang khóc.
"Đau lắm à?" Toàn bộ quá trình Alan vẫn luôn ngoan ngoãn biết điều, không hề động đậy lung tung, vì thế Mạnh Cửu Chiêu vẫn luôn cho rằng mình không làm nó đau, đến lúc này thấy được bộ dạng của nó, hóa ra đứa nhóc này vẫn đang cố gắng kiềm nén.
Nghe thấy câu hỏi của Mạnh Cửu Chiêu, Alan quay ra sau nhìn cậu, thân mình thoáng run lên, một lúc lâu sau nó mới khẽ gật đầu.
Mình đáng sợ lắm sao? Mạnh Cửu Chiêu không biết nên nói gì.
Rõ ràng trước kia các dì cùng bộ lạc vẫn luôn khen mình lớn lên trông rất dễ thương đáng yêu cơ mà ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ Tang
FanficNGUYÊN THỦY TÁI LAI (Trở lại thời nguyên thủy) - Tác giả: Nguyệt Hạ Tang - Thể loại: Danmei - Giới thiệu: Không gian giả tưởng, kiếp trước kiếp này, điền văn, hài hước, 1×1, HE - Nhân vật chính: Mạnh Cửu Chiêu - Edit: Gia Linh, Vi Vũ, Mimi, Ôn Khách...