Chương 157

580 59 2
                                    

Chương 157

Edit: Mimi - Beta: Chi

*****

Sự xuất hiện của Tuần lộc và những người bạn cũng không ảnh hưởng gì tới Solid Lunsar, hắn kéo mấy cái ba lô tới, bắt đầu phân phát quà:

"Đống cỏ dại này để tặng cho những thú nhân ăn chay trong bộ lạc."

"Đám khủng long Linh Ẩn này là dành cho thú nhân ăn thịt."

"Ở đây còn một phần quà nho nhỏ tôi muốn tặng cho người cây của bộ lạc."

Vừa giới thiệu từng phần quà, Solid Lunsar vừa đưa ba lô tới trước mặt nhóm thú nhân tương ứng, nhưng khi nhắc đến người cây, hắn lại không biết phải giao quà cho ai.

Cuối cùng Andy đứng dậy, nói cảm ơn với Solid Lunsar rồi thay Tuyết Hoa nhận lấy gói quà nặng trịch.

Lúc này, Solid Lunsar mới mở hai cái ba lô to tướng ra: một cái chứa đầy cỏ crunch xanh biêng biếc, một cái khác thì đựng cả đám gà đang ngất xỉu chẳng biết trời trăng gì.

Thấy rõ đồ vật trong ba lô, đoàn người nhất thời sợ đến ngây ngây ngẩn ngẩn.

Mấy cái này...

"Đây không phải cỏ crunch của chúng ta sao, còn có, còn có gà do Halu nuôi nữa..." Khi một giọng nói yếu ớt vang lên giữa đám người đi đón, Solid Lunsar chợt cứng đờ.

Là một con Kantus vô cùng khôn khéo, bản năng của hắn mách bảo, hình như những món quà mình chọn có vấn đề.

Như một phản xạ, hắn nhếch môi nhe ra tám cái răng sáng loáng với người vừa lên tiếng.

Đối với Kantus, hành động nhe răng như vậy chính là một lời cảnh cáo vô cùng tiêu chuẩn -- "Ranh con, còn lắm lời là tao sẽ xơi tái mày."

Mà khủng long, khi nhìn thấy cảnh tượng ấy, chắc chắn sẽ sợ tới mức phải thét gào! Thế nhưng, với những thú nhân quen sống dưới hình thái con người ở bộ lạc Awash thì, đây chỉ là một nụ cười vô cùng xán lạn!

Nói ngắn gọn, trong mắt thú nhân vừa lên tiếng kia, đích thực Solid Lunsar đang mỉm cười với hắn.

Hai mắt suýt bị chói mù, hắn đỏ mặt rụt đầu lại, sau khi nỗ lực khống chế một hồi, trái tim đang đập điên cuồng mới dần bình ổn lại. Hắn ngượng ngùng hé miệng cười đáp lại Solid Lunsar.

Trong mắt Solid Lunsar, vẻ mặt ấy chính là một loại khuất phục. Hắn vừa lòng, quay sang cười mỉm với những thú nhân khác (với Kantus, cười mỉm mới là cách cười chuẩn mực nhất).

So với nụ cười tươi rói xán lạn vừa rồi, cái cười mỉm lần này của Solid Lunsar có vẻ tương đối cô đơn (?) và u buồn đến mức khiến người không đành lòng nhìn thẳng (? !). Vì không nỡ thấy hắn như vậy, cuối cùng, thú nhân nhà tuần lộc vừa mới gấp rút chạy về báo động đã chủ động nói với Solid Lunsar: "Đừng nghe hắn, hắn là thú nhân ăn thịt, làm sao phân biệt được cỏ này cỏ kia? Đây chắc chắn là cỏ dại đấy ~ "

Nói xong hắn còn nháy mắt ra hiệu với đám đồng bọn ở phía sau.

"Đúng vậy! Đây không phải cỏ crunch của chúng ta, rõ ràng là cỏ dại mọc đầy ven đường mà!"

[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ