NGUYÊN THUỶ TÁI LAI
Chương 140
Edit: DLinh - Beta: Chi
*****
Đám chíp bông mập mạp đều cực kì nghe lời, tuy rằng bọn chúng vừa mệt vừa đói, nhưng chúng rất ngoan ngoãn nghe theo sự chỉ đạo của người lớn, xếp thành hai hàng, chúng bắt đầu bò từ dưới đáy động lên. Tuy để tiện cho chúng bò lên, Mạnh Cửu Chiêu đã đục rất nhiều bậc trên "cầu trượt" cho chúng đặt móng, thế nhưng đối với móng vuốt nhỏ bé lại yếu ớt của bầy nhóc con, việc bò lên thực sự khó khăn, chốc chốc lại thấy có đứa đang bò thì bị rơi xuống.
Rơi xuống một đứa sẽ kéo theo cả dây dài phía sau, bọn chúng quá nặng, lúc mấy đứa cùng nhau lăn xuống có thể đồng thời kéo theo cả Mạnh Cửu Chiêu lăn rơi một thể, không biết làm sao, người bên dưới trợ giúp dành đổi sang Gray.
Mạnh Cửu Chiêu phát hiện ra một điều:
George cũng nằm trong đám chíp bông mập mạp đang bò lên phía trên này, tuy là con của mình, nhưng Mạnh Cửu Chiêu không hề tặng nó chút đãi ngộ hơn người nào cả. Vào lúc đầu, George vẫn luôn là đứa bò ở sau cùng, Mạnh Cửu Chiêu có hơi lo lắng, sức khỏe của con nhỏ nhà mình hình như cũng không tốt lắm... Vóc người nhỏ đã đành, trọng lượng cơ thể lại nặng hơn so với bạn bè đồng trang lứa. Có điều, đợi đến khi Mạnh Cửu Chiêu đi trở lại ra ngoài, trợ giúp bên trong cho đám trẻ đổi người thành Gray, Mạnh Cửu Chiêu lại phát hiện George thế mà lại đang tự mình bò thoăn thoắt phía sau mông cậu!
Con gà con ú nần màu vàng tự mình bò lên chiếp một tiếng, tuy rằng trông cực kì đáng yêu, nhưng mà...
Mạnh Cửu Chiêu cứ luôn có cảm giác tiếng chiếp của George ẩn chứa sự vui mừng vì theo kịp.
Ai cha ~ papa cuối cùng cũng bò lên, trước đấy bò chậm như thế để cùng papa, George mệt muốn chết đi được —— cảm thán xong, George ú nần liền nằm xuống cạnh chân Mạnh Cửu Chiêu nhắm mắt nghỉ ngơi.
Thế mà... lại được con mình chăm sóc... Việc này...
Mạnh Cửu Chiêu cảm thấy hết sức phức tạp.
Hoạt động vất vả khiến Kantus mệt lả, may thay cho dù Gray đã bị thương, nhưng sức hắn vẫn khỏe hơn Mạnh Cửu Chiêu, sau khi hắn xuống dưới, đám nhóc chẳng bao lâu sau thì bò lên được, cho dù không lên được, cũng được hắn cõng trên mình cùng leo lên.
Sau khi kiểm kê lại quân số một lần nữa, xác định không thiếu một đứa nào, tất cả đều có mặt đầy đủ, Mạnh Cửu Chiêu lại buồn rầu.
Ngay lúc Mạnh Cửu Chiêu nghĩ mãi không ra, bỗng nhiên một con cá từ trên trời rơi xuống, không hề nghiêng lệch, vừa khít rơi xuống bên chân cậu.
Mạnh Cửu Chiêu không nhịn được nhìn về hướng bờ biển, cậu bắt gặp Alice đang chống vây nhìn về phía này.
"A ~ Alice!" Hôm nay Alice rất sung sức, trong một khoảng thời gian được ăn ngon, thành ra cơ thể của nó mập thêm một chút, thoạt nhìn... trông càng đáng sợ hơn.
Chưa gặp giống cái Kantus bao giờ, đám con non hoàn toàn không dám thở mạnh, nhao nhao trốn sau lưng Mạnh Cửu Chiêu.
Trái lại, George và Alice lại vô cùng quen thuộc, miệng kêu lên một tiếng chiếp, nó gửi lời chào tới Alice.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ Tang
FanfictionNGUYÊN THỦY TÁI LAI (Trở lại thời nguyên thủy) - Tác giả: Nguyệt Hạ Tang - Thể loại: Danmei - Giới thiệu: Không gian giả tưởng, kiếp trước kiếp này, điền văn, hài hước, 1×1, HE - Nhân vật chính: Mạnh Cửu Chiêu - Edit: Gia Linh, Vi Vũ, Mimi, Ôn Khách...