Chương 53
Edit: Nhiên Nhiên Vi Vũ (PKDB)
Beta: Mimi, Ame
*****
May mà Ames còn nhớ rõ những cái hố đã đào lúc trước.
Dắt theo một đám Utahraptor bám sát sau mông, nó chạy như điên về khu vực đã đào bẫy rập!
Bọn Utahraptor không mảy may nghi ngờ, cứ thế bám riết lấy nó —
Á—
Con chạy ở đầu hàng đã trúng chiêu!
Thụt chân một cái, con quái ngã mạnh xuống cái hố đầu tiên. Hố mà Ames đào có kích thước tương đương với thân thể nó, chi trước yếu ớt không thể giúp ích gì trong trường hợp này, vì thế con khủng long bị giam cầm điên cuồng dùng chân sau đạp lên mặt đất. Thế nhưng tất cả chỉ là phí công, bẫy của Ames quá sâu, nó hoàn toàn không thể nhảy ra được!
Hai con Utahraptor kế tiếp lần lượt ngã vào hai cái hố liền nhau. Chỉ có con truy đuổi sau cùng nhìn thấy tình thế không ổn cho nên không dám tiếp tục đuổi theo nữa, mà rống hai tiếng với đồng bọn đang đau khổ gào thét ở trong hố. Cuối cùng nó chạy trốn.
Sau khi sống sót qua đại nạn, Ames hổn hển thở dốc một hồi.
Lát sau, hơi thở của nó rốt cuộc cũng bình ổn lại. Nó ngẩng đầu nhìn về phía xa, kế tiếp lại vì cảm nhận được xúc cảm mềm mại khi lông mao dán sát vào lưng mình mà đột ngột quay đầu. Ngay sau đó, nó thấy thỏ ba ba và thỏ anh trai đã ở ngay bên cạnh.
"Con không việc gì." Ames nhẹ nhàng vuốt lông của ba ba và anh trai.
"Chúng ta cùng nhìn lại thành quả của mình một chút nào." Không quên con mồi vừa bẫy được, Ames thật cẩn thận đến gần một trong số những cái hố ở trên mặt đất. Con Utahraptor to lớn bị giam bên dưới hố phát hiện Ames đang tiến lại càng lúc càng gần, lập tức rống lên một tiếng đầy giận dữ, há cái miệng toàn là răng nanh sắc nhọn để trực tiếp đối diện với Ames.
"!" Ames nhũn chân, thân mình đổ về phía sau, không khỏi ngã ngồi xuống bên cạnh hố.
"Thật là đáng sợ..." Trống ngực đập thình thịch, nó run rẩy từng hồi, toàn thân nổi hết da gà da vịt. Nhưng rất nhanh nó phát hiện, thân thể mình không ngừng run rẩy, hoàn toàn không phải do trận chạy chối chết vừa nãy gây nên, mà bởi một cảm giác hưng phấn rất mơ hồ.
"Vậy mà chúng ta lại có thể bắt được con mồi bự như thế!" Ames kích động nói, "Hơn nữa, những ba con –"
"Quả nhiên bọn Black nói thật, đám quái vậy kia không hề khó săn một chút nào!" Thành công bắt được con mồi khiến cho Ames tự tin hơn không ít. Sau khi xác định những cái hố này đủ sâu, con mồi sẽ không dễ dàng nhảy ra được, Ames mới phát hiện một vấn đề:
"Ơ kìa? Black và White đâu rồi?"
Không có bọn họ mà chỉ dựa vào bản thân mình thì làm sao có thể làm thịt mấy con mồi này được nha! Vừa vui sướng chúc mừng thành quả mới gặt hái được, Ames lại lập tức lâm vào u sầu do chính thành quả này tạo ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ Tang
FanfictionNGUYÊN THỦY TÁI LAI (Trở lại thời nguyên thủy) - Tác giả: Nguyệt Hạ Tang - Thể loại: Danmei - Giới thiệu: Không gian giả tưởng, kiếp trước kiếp này, điền văn, hài hước, 1×1, HE - Nhân vật chính: Mạnh Cửu Chiêu - Edit: Gia Linh, Vi Vũ, Mimi, Ôn Khách...