Chương 96
Edit: DLinh
Beta: Chi
*****
Những thú nhân vừa chật vật chạy trốn ngay khi trở lại bộ lạc liền sợ đến ngây người --
Tại vị trí trung tâm của bộ lạc bỗng từ đâu xuất hiện một gốc đại thụ chưa từng nhìn thấy qua bao giờ!
Phần đất xung quanh toàn bộ đều sụp đổ, chỉ có duy nhất trăm mét vuông đất bao quanh trung tâm là cái cây kì quái ấy mới không chịu ảnh hưởng gì.
Mọi người quan sát kĩ, chẳng bao lâu sau liền hiểu ra nguyên nhân: Mặt đất vốn bình thường bằng phẳng, giờ đây lại được vô số rễ cây quấn quanh, hẳn những rễ cây này chính là nhân tố đã cố định phần đất của bộ lạc.
Tất cả mọi người đều giật mình!
"Chuyện gì đang xảy ra thế..."
"Tuyết Hoa! Tuyết Hoa đâu?" Giữa dòng người, Andy lo lắng tìm kiếm bạn đời của mình.
Không thấy! Không thấy! Không thấy ở đâu cả!
Ngay lúc hắn hoảng hốt muốn chạy ra ngoài tìm, Sita kéo hắn về.
Đè Andy lại, Sita kéo hắn đến bên cạnh cái cây khổng lồ, một tay kéo Andy, một tay chỉ cái cây kia, Sita thấp giọng nói,
"Tuyết Hoa ở đây."
"Nhưng ở đây chỉ có một cái cây thôi --" nói nửa chừng, Andy bỗng ngẩn người, một đoạn rễ cây từ dưới lòng đất trồi lên, chầm chậm mà chắc chắn quấn lấy bắp chân hắn.
"Đây..." Nhìn chằm chằm đầy ngạc nhiên đoạn rễ cây đang không ngừng quấn lên trên thân thể mình, đợi đến khi đoạn rễ cây ấy vắt qua tay chạm đến nơi trái tim mình, tâm trạng đang căng như dây đàn của Andy bỗng bình tĩnh lại một cách lạ thường.
"Tuyết Hoa, là em sao?"
Để đáp lời, đoạn rễ cây càng quấn chặt hơn lấy bắp chân hắn.
Sau khi biết được cái cây này chính là Tuyết Hoa, toàn bộ thú nhân ở gần đấy đều tập trung chăm chú nhìn Tuyết Hoa, phần lớn số rễ cây đều đứt gãy trong quá trình cắm xuống đất, nhưng mỗi khi có một đoạn rễ đứt gãy, một lượng rễ nhiều hơn lại mọc thêm, cố gắng hết lần này đến lần khác để gia cố mặt đất.
Tất cả mọi người đều đổ mồ hôi hộ Tuyết Hoa.
Nhờ có Tuyết Hoa sau khi biến thành cây to không ngừng cố gắng dùng rễ cây quấn chặt phần đất, nơi ở của bộ lạc Awash mới không bị động đất chia tách.
Lấy Tuyết Hoa làm trung tâm, toàn bộ chỗ ở của bộ lạc Awash trở thành một hòn đảo biệt lập.
Trôi nổi giữa toàn bộ địa cầu đang đổ vỡ, chỗ bọn họ là mảnh đất nguyên vẹn còn lại duy nhất.
Không ai có thể giúp được Tuyết Hoa, hắn chỉ có thể dựa vào chính mình, gắng hết sức! Cố gắng hơn nữa!
Mọi người cùng căng thẳng với Tuyết Hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ Tang
FanfictionNGUYÊN THỦY TÁI LAI (Trở lại thời nguyên thủy) - Tác giả: Nguyệt Hạ Tang - Thể loại: Danmei - Giới thiệu: Không gian giả tưởng, kiếp trước kiếp này, điền văn, hài hước, 1×1, HE - Nhân vật chính: Mạnh Cửu Chiêu - Edit: Gia Linh, Vi Vũ, Mimi, Ôn Khách...