Chương 99
Edit: DLinh
Beta: Chi
*****
Trời xanh chiếu sáng lấp lánh cả vùng biển màu ngọc bích, trời xanh mây trắng, biển rộng tĩnh lặng.
Sita ngồi bên bờ biển, hưởng thụ gió biển thổi vào.
Từ lúc hôn mê tỉnh lại, Sita vẫn cảm thấy không tin được chuyện mình vẫn còn đang sống.
Cô quay sang nhìn một lượt các thành viên bộ lạc và Black đang "phơi nắng", lại nhìn sang, cô tiếp tục bắt gặp con gà nhỏ Louis thân thuộc.
Sau đó, cô còn thấy cả Cục Cưng.
Thậm chí, cô cũng nhìn thấy Wieser trước đó đến vách đá đưa cơm rồi một đi không trở về.
"Chúng ta... đều chết hết rồi sao?"
Cô mê man đứng dậy, đi tới chỗ Wieser và Mạnh Cửu Chiêu đang nướng thịt, kế đó ngồi xuống.
"Sita, cô muốn ăn thịt nướng không ạ?" Cục Cưng vẫn đáng yêu giống như trước, chỉ có điều đã cao hơn một chút, cũng cứng cáp hơn không ít, xem ra đồ ăn của thế giới cõi âm rất tuyệt!
Xoa xoa ót của Cục Cưng, Sita nhận lấy thịt nướng cậu đưa tới.
Thịt nướng vừa lấy xuống từ trên giá, mùi hương tỏa ra khó mà cưỡng lại được, Sita lúc này mới sực nhớ ra: Trước khi "chết", đã hơn một ngày rồi cô không ăn cơm.
Sita nhồm nhoàm xơi hết ba miếng thịt lớn xong mới dừng.
Lo lắng Sita chưa bao giờ nhìn thấy Kantus, chốc nữa bắt gặp ông nội sẽ hoảng sợ, cho nên trước khi cô kịp để ý, Mạnh Cửu Chiêu chỉ về phía Mãnh đang hăng hái chơi lăn bóng cách đó không xa, giới thiệu với cô, "Con Kantus màu đen đang chơi lăn bóng đằng kia là ông nội con, chúng con đã tìm thấy ông nội rồi ạ."
"Vậy thì tốt quá" Sita cũng biết chuyện Black và White vẫn luôn tìm kiếm ba mình, nghe Cục Cưng giới thiệu xong, từ đáy lòng mình cô cũng mừng thay cho bọn họ: Ông nội vốn chẳng phải đã qua đời từ sớm rồi sao? Cũng tốt, cả nhà bọn họ cuối cùng cũng có ngày đoàn tụ.
Chợt nhớ ra Cục Cưng vẫn chưa được thấy nguyên hình của Tuyết Hoa, vì thế tay vừa cầm miếng thịt thứ tư lên, Sita cũng vừa mở miệng giới thiệu cho Mạnh Cửu Chiêu biết, "Đang chơi cùng ông nội con chính là Tuyết Hoa đấy."
Mạnh Cửu Chiêu: 囧! ! !
Cái gì! Nam thần là một quả cầu á?
Nghe xong tin này Mạnh Cửu Chiêu bỗng thấy cả người không khỏe, nhìn chằm chằm quả "cầu" đang được ông nội đá tới đá lui, cậu nuốt nước miếng đánh ực một cái.
Chờ chút —— quả cầu đó dường như không phải là đang chơi cùng ông nội đâu, mà là bị ông nội trêu đùa mới đúng chứ!
Tạm thời gác qua một bên chuyện làm sao nam thần lại biến thành quả cầu, cứ tiếp tục như vậy, nam thần sẽ chết mất!
"Ông nội ! ! ! ! ! ! Hạ vuốt lưu cầu đi ạ ạ ạ ạ !"
Quăng thịt nướng xuống, Mạnh Cửu Chiêu vội vã chạy đi cứu nam thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ Tang
FanficNGUYÊN THỦY TÁI LAI (Trở lại thời nguyên thủy) - Tác giả: Nguyệt Hạ Tang - Thể loại: Danmei - Giới thiệu: Không gian giả tưởng, kiếp trước kiếp này, điền văn, hài hước, 1×1, HE - Nhân vật chính: Mạnh Cửu Chiêu - Edit: Gia Linh, Vi Vũ, Mimi, Ôn Khách...