Chương 50
Edit: Mimi - Beta: Mimi
*****
Sự góp mặt của Tuyết Hoa đối với bộ lạc mà nói là một chuyện vô cùng tốt đẹp.
Hắn biết đan áo lông.
Tuyết Hoa tao nhã mỉm cười ngồi ở giữa một đám giống cái, đích thân chỉ bọn họ cách lựa chọn lông thú sao cho thích hợp, rồi cách đem những sợi lông bện thành dây dài. Chỉ thấy một cuộn lông thật dày quấn quanh hai đầu ngón tay hắn, sau đó hắn dùng hai que gỗ nhỏ liên tục đảo qua đảo lại, cuối cùng một bộ quần áo đẹp nhất từ trước đến nay ra đời.
"Oa!" Sita – người cầm đầu giống cái bộ lạc đã bị kỹ xảo điêu luyện này làm cho rung động.
Không hề ghét bỏ người nọ hiểu lầm giới tính của mình, cô nghiêm túc học hỏi những điều hắn dạy. Tuyết Hoa là một thầy giáo giỏi. Hắn vô tư hướng dẫn nhóm giống cái phương pháp đan áo lông cơ bản, ngoài ra, hắn còn khuyến mại thêm mười tám cách tết tóc đuôi sam cho mớ tóc lộn xộn như cái tổ chim của họ.
Nhìn giống cái bộ lạc đội đủ loại bím tóc muôn hình vạn trạng trên đầu, Mạnh Cửu Chiêu nhìn về phía Tuyết Hoa rồi "A" một tiếng.
Có thời gian dạy các cô ấy tết tóc đuôi sam sao anh không chỉ điểm về cách xây dựng phòng ốc trong bộ lạc một chút đi? Ở cái thời đại không an toàn như thế này, mạng nhỏ quan trọng hơn so với bím tóc xinh xinh nhiều lắm đó ~ nam thần à!
"Nhưng căn bản là tôi không biết xây nhà, cái tôi thành thạo là ca hát, đan áo lông và tết tóc."
"À!" Anh quả thực thông thạo về đời sống tinh thần, vậy thì tốt xấu gì anh cũng có thể dạy các cô ấy cách nấu cơm chứ! Đồ ăn Carat làm thật sự rất khó ăn! Mạnh Cửu Chiêu sắp sửa không chịu nổi nữa.
"Tôi hoàn toàn không biết nấu ăn, tôi nói rồi, tôi thành thạo ca hát, đan áo lông và tết tóc. Ài, tuy rằng tóc của nhóc cũng tương đối chỉnh tề nhưng mà không hề có tính tạo hình gì hết, để chú tết cho nhóc hai cái đuôi sam đi, mặt nhóc rất tròn có thêm hai cái bím sẽ đáng yêu lắm đấy!"
 ̄▽ ̄ Nam thần khen tôi đáng yêu!
Mạnh Cửu Chiêu được yêu thương mà trong lòng kinh ngạc, tùy ý để nam thần tết tóc cho mình. Ngay sau đó, khi muộn màn nhận ra mình đang làm cái gì thì cậu đột nhiên phát hỏa.
Hiện tại không phải lúc để tết tóc nha ~ Fuck!
Cho nên mới nói, cảnh giới của nghệ thuật gia không phải là thứ mà người thường có khả năng lý giải được.
Nghe nói những người giành được quyền ưu tiên mua bao con nhộng thời không chẳng có ai không phải là kẻ có nghề nghiệp nổi bật. Bọn họ có khi là thần tượng nổi tiếng cả trăm năm, có khi là một họa sĩ sở hữu bộ tranh đắt giá bằng cả một hành tinh, có khi lại là tác gia danh tiếng... Đế quốc cho những người này đặc quyền mua bao con nhộng thời không, chính là hy vọng có thể được bảo tồn những nhân tài đó sau đại họa. Đây gọi là kế hoạch Noah (*).
(*) kế hoạch Noah: tên một bộ phim về thảm họa, trước khi thảm họa xảy ra, ng ta lựa chọn và bảo tồn những nhân tố tốt nhất trong mọi lĩnh vực để gây dựng lại và trấn hưng xã hội trong tương lai
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ Tang
FanficNGUYÊN THỦY TÁI LAI (Trở lại thời nguyên thủy) - Tác giả: Nguyệt Hạ Tang - Thể loại: Danmei - Giới thiệu: Không gian giả tưởng, kiếp trước kiếp này, điền văn, hài hước, 1×1, HE - Nhân vật chính: Mạnh Cửu Chiêu - Edit: Gia Linh, Vi Vũ, Mimi, Ôn Khách...