Chương 49
Edit: Mimi - Beta: Mimi
*****
Tuyết Hoa khẽ cong khóe miệng mỉm cười với cô, ngay giây tiếp theo khuôn mặt Sita biến thành một màu đỏ ửng!
Kế đó, Tuyết Hoa đứng thẳng dậy, lẳng lặng quét mắt qua những thành viên bộ lạc khác đang có mặt ở đây, rồi lộ ra nụ cười thân thiện một lần nữa.
Vì lẽ đó, sắc mặt của đám người ấy cũng lập tức đỏ rực.
Giữa một loạt mông khỉ ở chỗ này, sắc mặt bình thường gần như không có bất cứ biến hóa gì của gia đình Black lại trở nên cực kỳ bắt mắt.
Nhìn chằm chằm vào Black và White, ý cười bên miệng Tuyết Hoa dần dần phai nhạt.
Không đúng... Hai tên kia có chút gì đó không đúng...
Trên người bọn họ có mùi quá nguy hiểm, không phải sư tử, cũng không phải hổ, vậy bọn họ rốt cuộc là...
Tầm mắt chậm rãi trượt xuống dưới, khi Tuyết Hoa nhìn thấy Mạnh Cửu Chiêu ở trong lòng Black thì con ngươi của hắn nhất thời co rút lại --
Ánh mắt đứa nhỏ này nhìn mình thật quá quỷ dị, mà cũng quen thuộc cực kỳ...
"Tóc? Tóc trắng?"
Mạnh Cửu Chiêu há miệng thành một chữ O to tròn.
***
Tuyết Hoa trực tiếp đối diện với bé con trước mặt.
Mà Black thì chẳng khác gì hổ đói rình mồi tọa trấn ngay sau lưng đứa nhóc kia.
Mạnh Cửu Chiêu không ngừng động đậy thân mình, ý đồ tới gần người đối diện hơn một chút. Sự gấp gáp đến thực rõ ràng của cậu khiến cho Black phải nhíu mày.
"Cục Cưng làm sao vậy? Sao lại cảm thấy hứng thú với người kia?"
"Đói bụng à? Em xem nó cũng đã chảy nước miếng ra rồi." Ba ba ngốc nghếch - White không nghĩ chuyện này có gì đáng lo ngại. Nịnh nọt đưa một miếng da thú qua rồi nhìn bà xã mình lau nước miếng cho bé con, hắn cảm thấy vô cùng hạnh phúc.
Black không chút dấu vết ngửi ngửi mùi hương trên thân người đàn ông đối diện: Ể – có mùi rau xà lách, cảm giác thực là khó ăn!
Nhìn lại đứa con nhỏ đang chảy nước miếng của mình, Black hơi hơi phát sầu: thân là một Kantus non, đáng lẽ Cục Cưng phải thích ăn thịt nhiều mới đúng chứ, cứ tiếp tục thế này thì sẽ ra sao nha!
Louis nở ra khỏi vỏ còn chậm hơn so với Cục Cưng mấy ngày, ấy thế mà hiện tại thể trọng đã nặng gấp ba lần rồi, ôi chao.
Black bắt đầu lo lắng.
Hồn nhiên không hề ý thức được chuyện ba ba lại bắt đầu bận tâm đến vấn đề kén ăn của mình, Mạnh Cửu Chiêu trưng ra đôi mắt sáng rực nhìn thẳng vào người đàn ông tóc trắng ở phía đối diện, nước miếng chảy ra rồi lại được người lau bao nhiêu lần đi cũng hoàn toàn không hay biết.
Đây chính là Tuyết Hoa! Là Tuyết Hoa nha!
Idol cấp vũ trụ - Tuyết Hoa đó! ! ! ! !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ Tang
ФанфикNGUYÊN THỦY TÁI LAI (Trở lại thời nguyên thủy) - Tác giả: Nguyệt Hạ Tang - Thể loại: Danmei - Giới thiệu: Không gian giả tưởng, kiếp trước kiếp này, điền văn, hài hước, 1×1, HE - Nhân vật chính: Mạnh Cửu Chiêu - Edit: Gia Linh, Vi Vũ, Mimi, Ôn Khách...