Chương 127

604 59 4
                                    

Chương 127

Edit: DLinh - Beta: Chi

*****

Người đâu?

À mà đúng ra nên nói là: khủng long đâu?

Hang ở trước kia giống đực dựng vẫn còn nguyên vị trí, có điều kể cả những giống cái bị nhốt lại trong hang hay giống đực chịu trách nhiệm trông coi bên ngoài, toàn bộ đều chẳng thấy đâu!

Tâm trạng Mạnh Cửu Chiêu trở nên căng thẳng: có thể nào trong lúc bọn cậu rời đi, các giống cái rốt cuộc đã chạy thoát ra được? Giá trị vũ lực của giống cái cao như thế, bầy giống đực tại hiện trường sẽ không bị bọn chúng rắc rắc xử lí chứ?

Không! Không đúng! Hang ở được xây hết sức hoàn hảo, cho nên phỏng đoán này hoàn toàn không đúng ——

Não bộ bỗng nhiên trở thành một đống hỗn độn, Mạnh Cửu Chiêu cố gắng tự nhủ chính mình phải tỉnh táo trở lại, vỗ vỗ mặt mình, cậu chạy thật nhanh về phía hang.

Hang gần nhất cũng cách chỗ cậu tới một trăm mét, Mạnh Cửu Chiêu nhớ đó là hang của Tiểu Hoa và Alan, hang của Alan được xây không ổn lắm, đã vỡ vụn từ trước khi giống cái tới, ngay lúc nó đang cuống cuồng lo lắng, Tiểu Hoa đã mở lòng đồng ý chứa chấp nó. Để cảm ơn Tiểu Hoa, Alan cũng đem tặng đống đá của mình cho Tiểu Hoa, vì thế hang của bọn chúng trở nên to hơn chút xíu so với mọi người, cực kì dễ nhận biết.

Tốc độ chạy của Mạnh Cửu Chiêu hôm nay rất nhanh, chẳng bao lâu cậu đã tới giữa đống hang.

"Cục Cưng ~" Vừa mới tới gần hang của Tiểu Hoa, cậu đã nghe thấy âm thanh rụt rè của nó.

Mạnh Cửu Chiêu vội vã ngẩng lên ——

Hóa ra Tiểu Hoa vẫn trốn bên ngoài hang, thân hình to lớn được cái hang che đi, khó trách cậu nhìn mãi mà chẳng thấy.

Quan sát cả người Tiểu Hoa từ trên xuống dưới, thấy cậu ta không bệnh tật cũng không gặp tai nạn gì, bấy giờ Mạnh Cửu Chiêu rốt cuộc cũng thở phào nhẹ nhõm. Nhưng chẳng đợi cậu giải tỏa hết lo lắng, những lời kế tiếp của Tiểu Hoa lại khiến tâm trạng cậu căng thẳng.

"Cục Cưng, làm sao bây giờ? Alan nói cậu ấy không hít thở được..." Giọng Tiểu Hoa nghe như sắp khóc.

Đi theo Tiểu Hoa tới bên cạnh hang, lúc này Mạnh Cửu Chiêu mới phát hiện ra Alan đang nằm ngất trên đất.

"Buổi trưa, lúc đầu Alan nói cậu ấy cảm thấy khó chịu, tim đập rất nhanh, sau đó không hít thở được... rồi cậu ấy ngất đi." Trong mắt Tiểu Hoa, Cục Cưng là Kantus lợi hại nhất, gặp chuyện tìm đến cậu là không sai vào đâu được.

Nghe Tiểu Hoa khóc lóc kể lể với mình, Mạnh Cửu Chiêu lo lắng, cậu vội vàng bắt tay vào kiểm tra cơ thể Alan trên mặt đất, chờ tới lúc cậu kiểm tra được tới chỗ nào đó, Mạnh Cửu Chiêu lập tức trợn tròn mắt.

"Alan không phải trúng độc... Mà là..."

"Động dục... Alan phát tình."

Giống như để chứng thực kết luận của Mạnh Cửu Chiêu, Alan vốn đang nằm trên đất đột nhiên phát sinh biến hóa. Cơ thể nó từ từ nhỏ dần lại, chân trước biến thành cánh tay, chân sau biến thành đôi chân thon dài, cặp cánh to lớn màu đen đằng sau cũng nhỏ lại, cuối cùng vảy đen biến mất, chỉ để lại lớp vỏ cánh màu trắng.

[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ