Chương 126
Edit: DLinh - Beta: Chi
*****
Mặc kệ chuyện không hay gì đã xảy tới, chỉ cần ngủ một giấc, yên lành thức dậy, ngày hôm sau đã là một ngày mới.
Mạnh Cửu Chiêu tràn trề sức sống bừng dậy ~\(≧▽≦)/~.
"Thời tiết hôm nay tốt thật nhỉ!" Vừa vươn vai, Mạnh Cửu Chiêu vừa bò từ trong hang ra ngoài.
Tâm trạng hứng khởi của cậu duy trì mãi tới tận khi bắt gặp vị trí của giống cái kia.
Bị ném một cách thô bạo ra ngoài, còn bị cắn một phát, vị "nữ sĩ" này chẳng những không chết mà còn kiên cường bất khuất bò về phía hang nhà cậu.
Chuyện này có thể đoán được nhờ dấu vết kéo lê thật dài trên nền đất.
Có điều, nhìn cái đầu đầy u to u nhỏ của nó, Mạnh Cửu Chiêu bắt đầu trở nên cực kì nghi ngờ việc hôm qua sau khi cậu đi ngủ, giữa nó và Louis đã xảy ra chuyện gì đó chưa được tiết lộ ——
"Louis, đêm qua sau khi tớ ngủ, cậu đã làm gì thế?" Mạnh Cửu Chiêu ngay tức khắc đi tìm Louis chứng thực.
Nghe thấy sự chất vấn của cậu, người Louis bỗng cứng đờ một chốc.
Bị... phát hiện rồi à?
Mặc dù trong lòng có chút tội lỗi, nhưng Louis vẫn là Louis, lúc quay người trở lại, vẻ mặt nó vẫn giữ nguyên nét bình tĩnh.
"Grum ~" đâu làm cái gì đâu, vẫn ngủ liền một mạch mà, ngủ rất ngon nữa, còn mơ về các papa cơ.
Mọi người ra mà xem, nó còn chuyển chủ đề một cách ngoạn mục ( ⊙ o ⊙)
Biểu hiệu của nó thực sự rất bình thường, không phải do Mạnh Cửu Chiêu không tin, nằm mơ nhớ tới papa các thứ, nghe rất cảm động, nhưng, đúng!
"Cậu xác định mình thực sự vẫn luôn nằm ngủ chứ?" Mạnh Cửu Chiêu nhướn mày.
"Grum." Ừ (⊙_⊙), thật mà.
Vẻ mặt của Louis cực kì bình tĩnh, giọng nói cũng vô cùng chân thành, thế nhưng ——
Bằng chứng rành rành ngay trước mắt, Mạnh Cửu Chiêu vẫn phán định Louis đang nói dối.
Đây là lần đầu tiên cậu nghe được lời nói dối sau khi sống lại. Mọi người ở đây đều cực kì chất phác, tất cả cùng sống hết sức ngay thẳng, giả sử có khi không muốn nói thật, thà rằng không mở miệng họ cũng kiên quyết không lắp ba lắp bắp bịa ra lời dối trá, không thể nghĩ tới, người đầu tiên học được cách nói dối lại chính là người ở ngay bên cạnh cậu, nhìn vẻ mặt của nó, không những biết cách nói dối, mà việc nói dối còn đạt tới trình độ rất cao nữa.
"Cậu nói dối. Nếu như cậu vẫn luôn đi ngủ, thì giống cái bên ngoài cửa là thế nào?"
Louis: ( ⊙ o ⊙)///
Bị vạch trần cũng không hoảng hốt, Louis vô cùng trấn tĩnh đi ra ngoài hang, vào lúc suýt chút nữa giẫm lên giống cái kìa còn giả bộ giơ chân lên ngắm đầy ngạc nhiên.
"Grum?" Ơ? Giống cái này xảy ra chuyện gì thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ Tang
FanfictionNGUYÊN THỦY TÁI LAI (Trở lại thời nguyên thủy) - Tác giả: Nguyệt Hạ Tang - Thể loại: Danmei - Giới thiệu: Không gian giả tưởng, kiếp trước kiếp này, điền văn, hài hước, 1×1, HE - Nhân vật chính: Mạnh Cửu Chiêu - Edit: Gia Linh, Vi Vũ, Mimi, Ôn Khách...