Chương 37

722 81 4
                                    

Chương 37

Edit: Nhiên Nhiên Vi Vũ (PKDB)

Beta: Mimi

*****

Mạnh Cửu Chiêu ăn như hổ đói.

Từ trước đến nay, cậu chưa bao giờ nghĩ sẽ có một ngày mình lại có thể ăn ngấu nghiến thứ chất lỏng sền sệt trong cái nồi này.

Nhưng mà bụng cậu chẳng lớn bao nhiêu, chỉ một lát sau đã no rồi mất rồi. Vì thế Mạnh Cửu Chiêu đành tiếc nuối ôm chặt lấy cái nồi, sống chết cũng không chịu buông tay. Black sợ đứa nhỏ rơi vào trong nên vươn tay kéo cậu nhóc ra, nhưng phải dây dưa suốt một lúc lâu mới dứt được Mạnh Cửu Chiêu ra khỏi thành nồi.

"Ăn ăn!" Mạnh Cửu Chiêu xoay gương mặt nhỏ nhắn, chỉ vào cái nồi rồi nói với Black một câu như thế. Có đồ tốt đương nhiên người một nhà phải chia sẻ cho nhau, đây là suy nghĩ cố chấp nhất của Mạnh Cửu Chiêu, huống hồ mấy giống cái kia ai cũng cường tráng hơn so với Black, một khi phải tranh đoạt thức ăn, chắc chắn bọn Black sẽ không đoạt lại nổi nha!

Black bị sự hiếu thuận của con nhỏ làm cho xúc động.

"Cục Cưng đáng yêu nhất." Cọ cọ lên mặt Mạnh Cửu Chiêu mấy cái, xong Black mới nhẹ nhàng đặt cậu xuống bên cạnh White.

Nghe thấy tiếng của Mạnh Cửu Chiêu, Louis cũng chui ra khỏi áo White, tò mò nhìn ngó thế giới xung quanh.

Lúc này, một đám giống cái do Sita dẫn đầu liền trợn mắt há hốc miệng mà nhìn con gà con Louis thân thiết nhảy đến bên cạnh Mạnh Cửu Chiêu, sau đó giúp cậu nhóc mổ mấy hạt gạo đang dính trên người xuống.

"Thật sự là Carat càng ngày càng kỳ quái, gà nhốt trong chuồng chạy mất thế mà cũng chẳng hay biết gì." Sita ho nhẹ một tiếng.

"Không phải gà đâu, đây là thú non do tôi sinh." Black nói xong liền xách Louis lên, đem tấm biển 'Awash' đeo trên cổ nó cho bọn họ nhìn.

Được rồi, đây là một con gà có giấy chứng minh thân phận.

Thỏ còn biến thành người còn có khả năng, nhưng mà gà biến thành người thì...

Sita tỏ vẻ hơi khó tiếp nhận.

Có lẽ là giống cái trước mặt này đã có một quá khứ đau thương... Cứ như thế, Sita với nội tâm vô cùng mềm yếu lập tức tưởng tượng ra một câu chuyện vừa lãng mạn lại vừa thấm đẫm u buồn.

Để ý thấy những người khác có vẻ vẫn còn nghi vấn, cô lập tức phất tay, "Cậu phải cẩn thận một chút, đừng để nó đi tới chuồng gà, mắt của tên Carat kia không tốt lắm đâu, coi chừng bị hắn ném vào nồi đấy." Mắt to trừng mắt nhỏ với Louis đang bị xách đến trước mặt mình trong chốc lát, Sita nhẹ nhàng sờ sờ nhúm lông ngốc nghếch trên đỉnh đầu nó: ừm, rất mềm, so với gà con bình thường thì êm tay hơn nhiều lắm.

"Những người khác cũng chú ý một chút, phải nhường đường, hoặc bế Louis lên."

Mọi người nhao nhao gật đầu tỏ vẻ đã hiểu. Chỉ cần giống cái trong bộ lạc tiếp nhận đám người Black, ý kiến của những người khác đều không quan trọng nữa.

[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ