Chương 102

611 64 9
                                    

Chương 102

Edit: DLinh - Beta: Chi

*****

Là đứa trẻ đầu tiên được sinh ra trong vòng mấy năm gần đây ở bộ Awash (không tính một đứa khác vẫn đang nằm trong trứng), bé thỏ nhỏ nhà Ames nhận được sự quan tâm của tất cả các thành viên trong bộ lạc.

Đại khái, chắc bị nhiều thú nhân ăn thịt để mắt quá, thành ra bé thỏ nhỏ bị tiêu chảy ==///

Dưới sự cưỡng chế của Sall, tất cả mọi người bị cấm không được nhìn bé thỏ nữa.

Mệnh lệnh này cản bước thành công đại đa số thú nhân, tuy nhiên lại không thể ngăn được đám trẻ trong bộ lạc.

"Là giống đực." Vạch cái chăn đang đắp trên người bé thỏ ra, cô sư tử nhỏ Pola quan sát cẩn thận một hồi, sau đó quay sang xác nhận với đồng bọn. Ngay sau đó, nhóc trịnh trọng đề xuất với Ames.

"Chú Ames, con có thể trở thành bạn đời với con của chú không ạ?"

Ames: 囧!

Mạnh Cửu Chiêu = 口 =: Sớm như thế đã tiên hạ thủ vi cường sao? Còn nữa... Cậu ngay cả một đứa bé mới ra đời lông mao còn chưa mocj cũng nguyện ý chờ đợi, thế sao từ trước tới giờ mỗi khi quật tôi ngã đều chẳng đắn đo lấy nửa giây! ! ! Tuy rằng tôi đây cũng chẳng thèm để mắt tới mấy bé Loli bạo lực --

Mạnh Cửu Chiêu đen mặt nhìn tập đoàn giống cái nhỏ cười hi hi ha ha đến bên cạnh bé thỏ nhỏ bị vén chăn, Pola còn tỏ ra vô cùng rộng rãi để mặc cho chúng bạn xem, thậm chí, nhóc còn hào phóng cam đoan với đám bạn thân mến của mình rằng:

"... Sau này nếu các cậu không tìm được giống đực ưng ý, tớ có thể cho các cậu dùng chung, sinh con rồi chúng ta cũng sẽ cùng nhau nuôi, đợi đến một ngày giống đực kia già yếu, chúng ta có thể đuổi hắn đi chỗ khác rồi đổi một người mới trẻ khỏe hơn nữa ~"

Chú thích: Theo tập tính của sư tử, nhiều con sư tử cái sẽ chung nhau một con sư tử đực, bọn chúng sẽ cùng nhau đi săn, cùng nhau nuôi dạy con nhỏ, sau đó, khi con sư tử đực kia già đến một độ tuổi nhất định, chúng cũng sẽ cùng nhau đổi người chồng mới.

Nghe thấy vậy, các Loli nhỏ bắt đầu nhao nhao bày tỏ "Pola thật nghĩa khí!", "Thật là một sáng kiến hay".

Mạnh Cửu Chiêu: Ngay bây giờ đã thấy nguy cơ các cô không gả đi được rồi...

Có điều, tình cảm của đám trẻ trong bộ lạc là thực lòng. Theo bản năng, bọn chúng hiểu rõ bé thỏ nhỏ nhà Ames sẽ là đồng bạn tương lai của mình, cũng giống như mẹ bọn chúng cùng với Sita Andy, bé thỏ nhỏ còn có cả cái trứng nhà Ames mai này đều sẽ là đồng bạn cùng chúng đi kiếm ăn.

Cho nên theo bản năng, chúng đều rất yêu quý bé thỏ nhỏ.

Biết bé thỏ bị tiêu chảy, bọn chúng còn đặc biệt nhờ vả Cục Cưng nhà Black đi tìm loại cây có khả năng trị bệnh tiêu chảy, ngày ngày hái mang tới cho bé thỏ ăn, bọn chúng thậm chí còn chủ động thu thập cỏ khô mềm đưa cho Ames để làm tã lót cho bé thỏ.

[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ