Chương 156

617 53 6
                                    

Chương 156

Edit: Mimi - Beta: Chi

*****

Thức dậy vào một buổi bình minh, Halu cảm thấy mí mắt mình hơi giật giật.

"Có lẽ vì hôm qua đếm gà quá lâu nên bị mỏi mắt rồi." Hắn quay sang nói với A Bái.

"Chiếp gâuu ~" Vậy hôm nay để con đi đếm gà cho! A Bái đưa ra một đề nghị vô cùng hợp lòng người.

Sống chung với Halu nhiều năm như vậy, giọng của con Kantus A Bái đã mang theo một chút âm điệu đặc trưng của loài chó ~ orz.

"A Bái ngoan ghê, hôm nay sẽ cho nhóc một con gà, buổi tối sẽ nướng gà cho nhóc ăn nhé." Nhìn vào đôi mắt nhỏ tràn ngập chờ mong và nóng lòng muốn thử của A Bái, cuối cùng Halu cũng không phản đối.

"Gâuuuu!" Sủa lên một tiếng trong veo thay lời đồng ý, A Bái vác cái ba lô nhỏ của mình, vui vẻ đi ra ngoài.

Trạm dừng chân thứ nhất của nó là nhà Tuyết Hoa, A Bái lễ độ dùng miệng gõ gõ cửa, sau liền lùi lại một bước, ngoan ngoãn chờ người bên trong.

Cửa được mở ra rất nhanh, ba thằng nhóc giống nhau như đúc lập tức nhào tới, chúng xinh đẹp tựa đám yêu tinh nhỏ đến từ rừng cây, bộ dạng của chúng gần như là y hệt, chỉ khác nhau ở bím tóc nho nhỏ trên đầu.

A Đại buộc tóc thành một cái đuôi ngựa, A Nhị có một đôi đuôi ngựa, còn A Tam lại tết lệch về một bên ~

"Gâu!" A Bái vui vẻ đánh tiếng chào hỏi với đám nhóc.

"A Bái, buổi sáng tốt lành!" Nghe được tiếng kêu của nó, đám người cây nhỏ bé cũng lập tức đáp lời.

"Ôi... Tớ muốn làm anh cả, tớ không muốn thắt bím hai bên..." Chào hỏi xong, khuôn mặt xinh đẹp của A Nhị lại nhăn thành một quả táo tàu, nó vừa than thở vừa nhỏ giọng oán thầm với A Bái ở bên cạnh.

"Gâu âuuu! !" Hai cái đuôi ngựa cũng đẹp mà! Cậu xem, đầu tôi ngay cả một nhúm tóc cũng không có mà buộc đấy.

Nhìn bím tóc xinh xắn của A Nhị, A Bái bật ra những thanh âm tràn đầy hâm mộ. Từ nhỏ đến lớn, nó vẫn luôn mơ ước những kiểu tóc lạ mắt của đám thú non trong bộ lạc, Halu cũng đồng ý chờ khi tóc nó dài ra sẽ tết cho nó một bím tóc thật xinh, đáng tiếc --

Đầu của A Bái chẳng có một cọng tóc nào, từ nhỏ đến lớn nó vẫn mãi giữ nguyên một kiểu trọc lóc và trơn bóng, một nhúm lông cũng không thò ra được.

(Anh đẹp zai này, hình tượng của anh đang được cứu vớt đó, có biết không? !)

Vẻ mặt ưu thương mất mát của A Bái khiến cho ba đứa nhỏ nhà Tuyết Hoa thấy thông cảm vô cùng. Im lặng hồi lâu, bỗng nhiên A Tam vỗ mạnh tay một cái, nhăn nhở cười với ba nhóc thú non còn lại, rồi lập tức chui vào hang ổ của mình. Lúc trở ra, trên tay A Tam đã có thêm một món đồ.

Nhìn thấy thứ A Tam đang cầm trên tay, đôi mắt A Bái bỗng chốc lấp lánh ngàn vì sao sáng!

Nhiều tóc quá! ! ! Màu trắng, màu tóc đẹp nhất thế gian!

"Chiêm chiếp! ! Gâu âuuu?" Đẹp quá nha! Giống y như tóc của chú Tuyết Hoa vậy đó!

Một khoảng thời gian trước, rốt cuộc Tuyết Hoa cũng thoát khỏi trạng thái hôn mê, sau khi tỉnh lại, hắn càng thêm đẹp, đặc biệt là tóc trên đầu hắn, dường như càng dài càng mượt hơn so với trước kia!

[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ