Chương 111

582 57 9
                                    

Chương 111

Edit: DLinh - Beta: Chi

*****

Đám Kantus choai choai này đang trong thời kì cơ thể phát triển, hiện giờ là lúc bọn chúng cần ăn nhiều nhất, đồ ăn papa chuẩn bị trước đó đã hết, đám Kantus đành phải tự mình đi săn.

Mạnh Cửu Chiêu và Louis đã tự đi săn từ sớm, vì thế đến khi hết thức ăn, bọn cậu ung dung ra ngoài đi săn. Tuy rằng khủng long quanh đây đều đã núp đi do thấy đám Kantus lại gần, nhưng dù thế chúng cũng không thoát khỏi tầm mắt của Louis và Mạnh Cửu Chiêu, chẳng mất bao lâu, Louis đã săn về một con Triceptor, Mạnh Cửu Chiêu cũng dùng xiên gỗ tự chế đâm một con Anchiornis (*) xách về.

(*) Anchiornis

Trở lại điểm dừng chân, Mạnh Cửu Chiêu thuần thục nhóm lên một đống lửa, bắt đầu nướng thịt, lúc cậu nhóm lửa, Louis ở bên giúp đỡ tách xẻ con mồi và kiếm cành cây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trở lại điểm dừng chân, Mạnh Cửu Chiêu thuần thục nhóm lên một đống lửa, bắt đầu nướng thịt, lúc cậu nhóm lửa, Louis ở bên giúp đỡ tách xẻ con mồi và kiếm cành cây. Hai anh em phối hợp ăn ý, chẳng bao lâu sau mùi thịt nướng ngào ngạt đã tỏa ra trên đống lửa.

Nhìn vào tấm gương hai anh em nhà Mạnh Cửu Chiêu, một số Kantus lúc này bừng tỉnh. Bọn chúng bây giờ mới ý thức được: Đúng rồi! Tự chúng cũng có thể săn mồi cơ mà!

Vì thế, đám Kantus này liền vội vã chạy đi như ong vỡ tổ.

Số Kantus còn sót lại vẫn hoàn toàn chẳng có chút ý thức nào.

Vốn đang bị đói đã khó chịu lắm rồi, giờ còn ngửi thấy mùi thịt nướng thơm như vậy, làm sao mà chịu nổi đây ~

Đối mặt với cái đói bùng nổ, những con Kantus khác đành ra ngoài tự mình đi săn, chỉ còn duy nhất một con không hề nghĩ tới ý tưởng đó. Con Kantus này tên là Alan, là đứa có vóc dáng to nhất trong cả đám ở đây, cũng là đứa có tính tình ngang ngược nhất.

Khi đồ ăn các papa chuẩn bị trước đó còn chưa ăn hết, nó đã rất thích thú với việc cướp của người bên trái một miếng thịt, đoạt bên phải một ít điểm tâm. Kantus bị nó cướp đồ ấm ức không phục đòi đánh nhau với nó, đáng tiếc tất cả đều bị hạ gục.

Lần này cũng vậy, cơm của mình đã ăn hết rồi, thấy chỗ người khác vẫn còn, nó liền mò tới ăn. Trên giá nướng hiện giờ có hai tảng thịt, một phần của Mạnh Cửu Chiêu, phần kia của Louis, so với miếng của Louis, xiên thịt của Mạnh Cửu Chiêu bé đến đáng thương, Alan nhìn một chút, rất tự nhiên quyết định chọn phần của Louis trong hai tảng thịt.

[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ