Chương 109

618 56 1
                                    

QUYỂN 4 – ĐỒNG THOẠI VÀNG KIM

NGUYÊN THUỶ TÁI LAI 

Chương 109

Edit: DLinh - Beta: Chi

*****

Đám Kantus con bị đạp xuống trông hệt như một đống khoai tây lũ lượt rơi vào nước.

Đám nhóc này rõ ràng chưa hề học bơi bao giờ, tư thế cả đám khi rơi vào nước đều hỏng bét, có mấy lần, Mạnh Cửu Chiêu suýt chút nữa thì chết đuối giữa đống bọt nước do chúng vùng vẫy tạo ra. Cũng may, chẳng bao lâu sau nhờ bản năng chúng đã tìm ra được các tư thế bơi lội căn bản, khi đã phát hiện mình không chết ngay được, lá gan chúng cũng to hơn, mấy con Kantus không hẹn mà cùng có nghĩ ý nghĩ bơi vào bờ, tuy nhiên, chốc lát sau ý tưởng nãy đã bị dìm chết.

Bọn chúng chỉ thể trôi theo dòng nước cùng đồng bọn đến một nơi xa lạ.

Nước mỗi lúc một cạn, ngay sau khi con Kantus đầu tiên mắc cạn lên bờ, các con Kantus tiếp theo cũng lần lượt xô tới mông cậu chàng, chẳng mất bao lâu, một ngọn núi Kantus nho nhỏ đã xuất hiện trên bờ.

Mạnh Cửu Chiêu và Louis đang ở giữa dòng cũng bị tạt lên, vừa lên tới bờ, Louis liền dùng cánh và chi trước để lấy thăng bằng đứng dậy, nó dũng mãnh đạp lên người đám Kantus hẵng còn chưa bò nổi dậy trên mặt đất bước đi.

Con Kantus nào nhỡ không may bị nó đạp thì tỉnh dậy kêu lên oai oái, sau một hồi khổ chiến ngươi giẫm lên ta, ta đạp ngươi, tất cả đều đã tỉnh. Mấy chục con Kantus sắp trưởng thành cùng nhau đi về phía bờ.

Louis đi vượt lên hẳn phía trước, chiếm được một góc khuất gió, nó thận trọng bế Mạnh Cửu Chiêu trên cổ đặt xuống.

"Ai cha ——" Mạnh Cửu Chiêu cảm giác như mình sắp chết đến nơi, ngâm trong nước hơn một ngày một đêm, cả người cậu mục rữa hết cả.

Cái váy da nhỏ trên người cũng ướt sũng, thật khó chịu.

Thấy Mạnh Cửu Chiêu run lên vì lạnh, Louis cúi đầu xuống, liếm liếm hết nước trên người cậu.

Vỗ vỗ cái miệng của Louis để cảm ơn, Mạnh Cửu Chiêu vội vàng lấy quần của mình trong túi đeo trên lưng Louis ra thay, balo nhà bọn cậu được làm từ loại da đặc biệt, phần lớn đồ đạc bên trong vẫn khô ráo, thật may quá đi!

Mặc quần xong cảm giác an tâm hơn nhiều, cậu lấy đá đánh lửa từ trong túi đeo lưng ra, nhanh chóng thu gom cành cây trên bờ làm chất đốt, Mạnh Cửu Chiêu nhóm một đống lửa.

Mạnh Cửu Chiêu là người chịu khó, không thể trơ mắt nhìn anh em mình sắp đông cứng trong khi bản thân thì thoải mái, rất nhanh, cậu lấy một tấm da thú cỡ lớn trong túi ra, sau đó tất bật phủ lên người Louis.

Cho dù rơi khỏi papa, hai đứa trẻ vẫn đủ khả năng chăm sóc tốt cho nhau.

Sau khi cùng nhau thu dọn sạch sẽ, hai đứa run cầm cập dựa vào nhau ngồi sưởi ấm bên đống lửa.

Giờ phút này, trong lòng bọn cậu vẫn mê mang không hiểu vì sao papa lại đạp bọn cậu xuống đây, lại còn không hề thông báo trước gì hết, cuối cùng là chuyện gì đang diễn ra, bọn cậu chẳng hiểu chút gì.

[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ