Chương 120

590 60 10
                                    

Chương 120

Edit: DLinh - Beta: Chi

*****

Nước mắt vui mừng của Mạnh Cửu Chiêu lặng lẽ rơi một lúc lâu.

Ban đầu là khóc vì cảm động, một lát sau khóc... bởi vì cậu thương thay cho chính mình.

Gió quá lớn, chẳng bao lâu sau cậu đã phải rụt đầu lại vào trong túi, sau khi vừa cúi đầu nhìn xuống thì thấy ——

Vừa nhìn một cái thì thôi xong luôn, giờ phút thấy cẳng chân nho nhỏ của mình sạch sẽ trắng trẻo, cậu lập tức nhận ra điều bất thường:

Lông chân của ông đây đâu! ! ! ! ! Tại sao không còn? ! ! !

Cậu vội vã giơ tay lên, quay đầu nhìn sang, mặt càng trắng bệnh: Chỗ này cũng không có! ! ! !

Chợt nghĩ đến một chỗ, Mạnh Cửu Chiêu run rẩy kéo cái váy da nhỏ của mình xuống:

A a a a a ~~~~~~ ngay cả chỗ này —— cũng —— không có! ! ! Xấu hổ chết mất thôi ——

Nằm trong túi đeo lưng, Mạnh Cửu Chiêu lặng im rơi nước mắt.

Thế là, trong khi đám Kantus thay vảy, cậu... lại bị rụng lông...

Chỗ lông duy nhất còn lại của Mạnh Cửu Chiêu hiện giờ chính là lông mày và tóc, đây cũng nhờ việc cậu sợ đầu ẩm gặp gió nên không dám gội đầu.

Nhưng mà, chắc sẽ mọc lại ra chứ?

Ôm chút hi vọng nhỏ nhoi, Mạnh Cửu Chiêu lại nhô đầu ra ngoài.

Đám Kantus trưởng thành đằng trước đã bắt đầu lao xuống!

Vùng đất sinh sản! Nhất định đã tới vùng đất sinh sản!

Kantus bên này cũng nên lao xuống thôi nhỉ?

Quả nhiên, Louis bắt đầu lao xuống ——

"Chúng ta, sắp đặt chân tới vùng đất sinh sản rồi."

Thời khắc nhận ra điều này, Mạnh Cửu Chiêu không nhịn được nín thở ——

Độ cao Louis bay ngày càng giảm dần, hiện giờ, cậu đã có thể nhìn thấy tảng băng kia, số lượng Kantus ở nơi này đã nhiều không đếm xuể, cậu thậm chí còn thấy rất nhiều hang ở đang xây dang dở bên dưới! Ngay cả chuyện tất cả Kantus dưới mặt đất đang ngước mắt lên đây quan sát cậu cũng nhìn thấy rõ!

Ngay lúc đó ——

Mạnh Cửu Chiêu "ai" một tiếng: Độ cao, sao lại tăng lên rồi?

Thể lực của Louis rất tốt, động tác khó như "Lao xuống từ trên cao rồi đột ngột dừng lại, sau đó tăng tốc bay vụt lên hai trăm mét" mà Kantus bình thường rất khó làm được cũng có thể hoàn thành, nhưng những con Kantus đằng sau mông nó mới học bay lại không thể, vì thế, Mạnh Cửu Chiêu liền trơ mắt nhìn từng con Kantus nối nhau lao xuống đất, sau đó...

Gặm một miệng đầy bùn.

Đối với Kantus mới tập bay, cất cánh là bước đơn giản nhất, khó nhất thật chất chính là việc hạ cánh, lần đầu hạ cánh, căn bản chẳng có con Kantus nào không ăn cả mồm tuyết cả.

[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ