Chương 115

561 58 2
                                    

Chương 115

Edit: DLinh - Beta: Chi

*****

Kantus mất tích tên gọi là Nha Nha.

Theo như cậu ta nói, cái tên này được đặt bởi vì số lượng răng của cậu ta nhiều hơn hai chiếc so với các Kantus khác, khi ấy cậu ta còn cố tình há miệng ra khoe với mọi người một phen, phương thức giới thiệu đặc sắc như thế, hơn nữa còn trùng tên với chàng người Sói ở bộ lạc Awash cho nên Mạnh Cửu Chiêu có ấn tượng cực kì sâu sắc với cậu ta.

Mặt đất lúc trước khoác trên mình một màu áo xanh biếc hiện giờ đã bị tuyết trắng bao phủ, cả trời đất hòa chung vào màu trắng của tuyết, khiến ngay cả việc nhận biết đường chân trời cũng trở nên khó khăn, bọn cậu tìm kiếm xung quanh hồi lâu, vẫn hoàn toàn không tìm được bất kì dấu vết gì của Nha Nha.

Vì muốn dùng hết sức có thể để tìm Nha Nha, cũng vì muốn dành thêm chút thời gian cho cậu ta đuổi kịp cả đội, Mạnh Cửu Chiêu và những Kantus khác quyết định nán lại nơi này thêm một hôm. Ở nơi này thêm một đêm, trời cũng đổ thêm một trận tuyết, trận gió tuyết mặc dù không kinh khủng như lần trước, nhưng cũng đủ khiến không khí càng thêm rét.

Mạnh Cửu Chiêu hoàn toàn không ngờ được nhiệt độ của nơi này lại thay đổi dữ dội như thế, không để thời gian cho mọi người thích ứng, trong vòng hai ngày ngắn ngủi, nhiệt độ ở đây đã hạ tới mức cậu gần như không thể tỉnh dậy mỗi khi đã nhắm mắt.

Thứ giúp Mạnh Cửu Chiêu không chết rét, bên cạnh sự che chở của đôi cánh Louis, còn nhờ áo len papa chuẩn bị cho.

Bởi vì thực sự quá lạnh, không thể làm gì khác đành chui vào trong túi đeo lưng tránh rét, nhờ vậy Mạnh Cửu Chiêu mới phát hiện ra hai chiếc áo len sâu tận đáy túi, áo làm bằng tay cực kì thô ráp, nhưng kích cỡ lại vừa như in, đến tận khi Mạnh Cửu Chiêu run lẩy bẩy khoác áo lên người, cậu mới nhận ra, đây chính là áo len từ khi còn nhỏ được sửa lại cho vừa.

Phải tiếp tục sống để nhìn thấy papa lần nữa——

Tại giây phút ấy, trong đầu Mạnh Cửu Chiêu chỉ có duy nhất một ý nghĩ.

Sợi len này chính là lông Kantus con được chính Black thu nhặt suốt nhiều năm qua, đây chính thứ ấm áp nhất trên đời, trong khoảng thời gian đó, tuy rằng không có vảy, người đáng lẽ đã chết cóng như Mạnh Cửu Chiêu bỗng chốc biến thành người ấm nhất trong toàn đội.

Cậu không sợ lạnh nữa, nhưng các con Kantus khác lại sắp chịu không nổi.

Nhiệt độ quá thấp, chỉ cần bọn cậu đứng yên tại chỗ hơn một giờ, chắc chắn dưới chân sẽ đóng băng, mỗi khi nghỉ ngơi Kantus có thói quen nằm rạp trên đất, thói quen này lúc bình thường thì không sao, nhưng hiện giờ lại chẳng khác nào đi tự sát! Tương tự lòng bàn chân, đuôi bọn chúng một khi chạm đất cũng sẽ đóng băng. Có thể nói, hiện giờ chỉ cần bọn chúng không cử động, chẳng bao lâu sau, cả người liền biến thành một bức tượng băng trên đất, lúc đầu Mạnh Cửu Chiêu còn có thể bới ra một ít cành cây khô từ trong tuyết nhóm lửa làm tan băng giúp bọn chúng, nhưng theo thời gian, mặt đất từ từ biến thành mặt băng, việc kiếm mồi đốt lửa ngày càng trở nên khó khăn.

[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ