Chương 73
Edit: Dlinh
Beta: Mimi
*****
Ngày hôm qua, đám giống cái vì để tiếp cận Sita mà phải đến sạp hàng bộ lạc Awash mua rất nhiều thịt khô, mà trong thế giới thú nhân, thói quen hoang phí hoàn toàn không thể chấp nhận được, nếu đã mang đồ vật ra trao đổi, vậy nhất định phải tận dụng triệt để thứ được đổi về.
Do đó, sau khi trao đổi xong các cô nàng liền quay về thưởng thức những miếng thịt khô thoạt nhìn có màu sắc quỷ dị ấy.
Thật sự là khó ăn vô cùng ------ sau khi nếm miếng đầu tiên, gần như tất cả mọi người đều có suy nghĩ như vậy. Hương vị vừa đắng lại vừa chát, khiến người ta phải nghi ngờ thứ này rốt cuộc có ăn được hay không. Vì để xóa tan hương vị kì lạ trong miệng, không ít người đã lấy nước ra uống ngay lập tức.
Thế nhưng, thời điểm hương vị kì lạ được hòa tan, dư vị còn sót lại chỉ thoang thoảng, lại trở thành một thứ mùi vị vừa quen vừa lạ.
Mà đây cũng là thời khắc để chứng kiến uy lực của tiền tài.
Rốt cuộc, một giống cái trắng trẻo – xinh đẹp – giàu có của bộ lạc nào đó chép miệng mấy cái, rồi trợn tròn con mắt. "... Là vị mặn.... Đây là đá muối! Thế mà lại có đá muối!"
Chỉ một lời đã đánh thẳng vào điểm mấu chốt, tất cả thú nhân có mặt ở đó đều sợ đến ngây người!
Điều này, sao có thể?
Có người lập tức lấy đá muối ra, nhất thời chẳng ai nghĩ đến việc tiết kiệm nữa cả, các cô ấy nghiêm túc liếm hai cái, sau đó ngỡ ngàng nhận ra hương vị vừa ăn đúng thực là vị muối!
Đá muối rất quý giá, chẳng mấy ai có khả năng sở hữu một lượng muối ăn lớn đến như vậy, đó cũng là lí do vì sao phần lớn mọi người không thể nhận ra được vị muối có nồng độ đậm đặc cao. Mà giống cái 'con nhà giàu' phát hiện vị mặn trong thịt khô đầu tiên kia cũng bởi nhà cô có khá nhiều đá muối, bình thường ăn gì đều cho thêm một chút vị mặn vào, do đó mới có thể phát hiện ra!
"Cái này, đống thịt khô này là dùng đá muối để làm ra sao?" Một giống cái trừng mắt nhìn chằm chằm miếng thịt khô ở trong tay, lại nhìn sang phần của những người khác. Sau khi thận trọng cắt một miếng thịt khô nho nhỏ, cô liền đun một nồi nước rồi thả miếng thịt vào trong. Không đợi nồi nước đun sôi, cô đã bưng nồi lên uống một ngụm.
"Thực sự là muối! Đống thịt khô đó có lượng muối nhiều hơn cả đá muối của chúng ta!"
Buổi tối ngày hôm đó, chỉ cần bộ lạc nào có người mua được thịt khô của Carat cũng đều ầm ĩ sôi trào! Chỉ một lát thịt nhỏ cũng có thể nấu ra một bát nước muối lớn, hơn thế nữa, theo lời những người may mắn được ăn phần thịt còn sót lại sau khi luộc thì, thịt khô nấu chín có hương vị thực ngon!
Giá thành rẻ hơn so với đá muối rất nhiều ! ← Có người dùng một sọt da lông liền đổi được một phần thịt !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ Tang
FanficNGUYÊN THỦY TÁI LAI (Trở lại thời nguyên thủy) - Tác giả: Nguyệt Hạ Tang - Thể loại: Danmei - Giới thiệu: Không gian giả tưởng, kiếp trước kiếp này, điền văn, hài hước, 1×1, HE - Nhân vật chính: Mạnh Cửu Chiêu - Edit: Gia Linh, Vi Vũ, Mimi, Ôn Khách...