Chương 100
Edit: DLinh - Beta: Chi
*****
Tìm được cửa sinh giữa luồng tử, gặp đại nạn may mắn sống sót, bộ lạc Awash bắt đầu công cuộc định cư trên vùng đất mới.
Tất cả mọi người đều tràn trề hi vọng với cuộc sống tương lai.
Còn có thể sống sót qua trận thiên tai đáng sợ đó, giờ đây, hẳn hiếm có điều gì có thể quật ngã được bọn họ.
Nhưng mà, lý tưởng thì lúc nào cũng tươi đẹp, trong khi hiện thực lại như cú tát vào mặt.
Từ sinh vật đứng trên đỉnh nóc rơi xuống đáy, cảm giác về sự chênh lệch này quá lớn, ngày đầu tiên đi săn trở lại, bọn họ quả thực không thể tin vào mắt mình!
Khắp nơi đều là quái vật với thân hình khổng lồ không gì sánh được! Cho dù là con quái vật nhỏ nhất đi chăng nữa, cũng vẫn to gấp nhiều lần so với với hình thể trung bình của bọn họ!
"Sita, cô có thể gả đi được rồi --" môi run run, mất một lúc lâu, Fendi cuối cùng mới thốt ra một câu.
Vừa dứt lời, hắn liền bị Sita dẫm dưới lòng bàn chân.
Từ hành động này cũng cho thấy hôm nay mọi người cực kì cẩn trọng, căn cứ theo phương pháp bình thường của Sita, hễ có người dám lấy chuyện hôn nhân của cô ra chọc ngoáy, Sita nhất định sẽ không chút do dự đá hắn bay đến chân trời khác, nhưng hôm nay lại chỉ dẫm chân lên, còn phải chọn đúng bộ phận để dẫm, ngay cả miệng cũng phải chặn lại, tránh cho đối phương bị đau kêu thành tiếng sẽ quấy nhiễu đến đám quái vật đáng sợ kia.
Sita cẩn thận quan sát đám dã thú to lớn trước mắt.
Trời ạ --
Bọn chúng thoạt nhìn dáng dấp có phần tương tự với Black và White, rõ ràng có thể thấy bọn chúng đều cùng một "chủng tộc" -- chúng chính là loài sinh vật mang tên "Khủng long" mà Cục Cưng vẫn thường nhắc tới. Cô vốn cho rằng nguyên hình papa của Black đã to lớn bậc nhất rồi, thế nhưng hôm nay cô gặp không phải chỉ một con quái thú to hơn papa Black thôi đâu.
Cổ của những con quái vật kia rất dài, chỉ riêng phần cổ thôi đã dài bằng toàn bộ phần thân của chúng -- Sita chăm chú nhìn loại khủng long gần cô nhất, cũng là loài to lớn nhất.
Mấy con quái vật giống nhau như đúc chậm rãi bước tới, vừa đi vừa nhẩn nha ăn cỏ bên đường. Nhìn thì giống như đang đi dạo thong thả, nhưng thật ra thì chúng đang canh phòng cực kì chặt chẽ, mỗi con khủng long đều đứng tại một vị trí trọng yếu, một con bước lên thì nhất định con đằng sau cũng sẽ bắt kịp, khoảng cách giữa bọn chúng luôn được duy trì nghiêm ngặt, ở phía bên trong được bảo vệ gắt gao bởi đội ngũ hộ vệ chính là những thành viên cốt lõi nhất.
"Con mồi" lớn thế này, thật sự thì chúng còn được coi là "con mồi" sao?
Trong phút giây đó, đầu Sita hoàn toàn trống rỗng.
Đúng lúc này, Black và White bắt tay vào hành động!
Hai con Kantus sắp trưởng thành biến trở về nguyên hình, nhảy từ trong rừng cây ra, chạy thẳng một mạch về phía mục tiêu! Mục tiêu của bọn họ chính xác là đám khủng long to lớn kia --
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ Tang
FanfictionNGUYÊN THỦY TÁI LAI (Trở lại thời nguyên thủy) - Tác giả: Nguyệt Hạ Tang - Thể loại: Danmei - Giới thiệu: Không gian giả tưởng, kiếp trước kiếp này, điền văn, hài hước, 1×1, HE - Nhân vật chính: Mạnh Cửu Chiêu - Edit: Gia Linh, Vi Vũ, Mimi, Ôn Khách...