Chương 83

547 61 1
                                    

Chương 83

Edit: DLinh

Beta: Mimi

*****

Không hiểu tự dưng xuất hiện ở đâu ra một đứa trẻ trên đường đi của mình, bọn người Hắc Á lại không đói bụng, nên cơ bản việc có ăn hay không cũng chẳng là vấn đề, nhưng cảm giác bị người khác ngăn cản lại vô cùng khó chịu. Vốn chỉ là con mồi có cũng được không cũng chẳng sao, lập tức biến thành thứ bắt buộc phải cướp lấy!

Bọn chúng tức giận đùng đùng đuổi theo ——

Sau khi được Louis quăng lên trên lưng, Mạnh Cửu Chiêu nhanh chóng ngồi dậy điều chỉnh vị trí của mình, bầy linh cẩu truy đuổi đằng sau thoạt nhìn vô cùng đáng sợ, cậu chỉ dám ngoái lại một chốc rồi quay đầu ôm chặt lấy cổ của Louis.

"Louis! Chạy nhanh đi! Chạy về hướng bộ lạc ấy!" Mạnh Cửu Chiêu thì thầm bên tai Louis. Cậu cố gắng phân biệt hướng đi về phía bộ tộc, lòng đầy lo lắng, tuy nhiên, xung quanh toàn là cây cối um tùm khiến cậu hoàn toàn mất phương hướng. Cuối cùng, cậu chỉ còn mỗi cách nguyện cầu mong sao Louis có thể nhận ra đường về.

Tốc độ chạy trốn của Louis vốn rất nhanh, nhưng thực sự chẳng thấm vào đâu so với bầy linh cẩu to lớn. Những con linh cẩu thời nguyên thủy này có hình thể cũng như sức chịu đựng tốt hơn rất nhiều so với đám con cháu hậu duệ thời hiện đại. Bọn chúng truy đuổi không ngừng, có nhiều khi đột nhiên tăng tốc về phía trước rồi đớp mạnh, mấy lần xém chút nữa đã cắn được cái đuôi của Louis, may thay có Mạnh Cửu Chiêu nhắc nhở kịp thời, Louis mới có thể tránh kịp.

Dùng hết tốc lực chạy trốn suốt một quãng thời gian rất dài, cuối cùng hai người cũng cắt đuôi được con linh cẩu cuối cùng, cùng lúc ấy, Louis gần như đã chạy hết nổi rồi.

"Chiếp!" Louis bất chợt ngã xuống không hề báo trước. Mạnh Cửu Chiêu cũng nặng nề rơi theo, cố nén cảm giác đau đớn nơi chân trái, cậu lết đến chỗ Louis để kiểm tra tình hình của nó.

Hình như Louis chỉ bị vấp phải hòn đá trên đường khi đang chạy quá nhanh nên mới ngã thôi, lông nó rất dày, cho dù có ngã cũng không bị thương.

"Louis, cậu còn chạy được nữa không? Chúng ta không thể dừng lại, bầy linh cẩu vẫn còn ở đằng sau." Mạnh Cửu Chiêu biết Louis nhất định đang rất mệt, nhưng cậu chỉ có thể nhẫn tâm ép nó tiếp tục tiến về phía trước.

"Chiếp ~" Cọ cọ lên người Mạnh Cửu Chiêu một lúc, Louis kêu một tiếng, sau đó hơi lấy đà, đứng dậy một lần nữa.

Không sao, chúng ta sẽ tiếp tục chạy.

Mạnh Cửu Chiêu đọc ra ý tứ này từ tiếng kêu của đối phương.

Nhìn Louis một cái, cậu khập khiễng đứng lên, chuẩn bị leo trở lại lên người nó. Đúng vào lúc ấy bỗng có một bóng đen bất ngờ xông ra từ bên cạnh, Mạnh Cửu Chiêu vừa định nắm lấy Louis, một giây kế tiếp liền bàng hoàng nhận ra: Lần này đối tượng bị bắt đi đã đổi thành Louis!

"Đúng, chính là mi!" Ngửi thấy mùi hương quen thuộc, Mạnh Cửu Chiêu lập tức nhận ra người bắt Louis đi là ai.

Con linh cẩu đang cắn Louis không ngừng giãy dụa trong miệng đích xác là Amanda với sắc mặt lạnh lùng bất biến. Louis nặng hơn rất nhiều so với tưởng tượng của cô, lúc mới cắn đứa trẻ này lên, bởi vì bất ngờ bị lệch trọng tâm, Amanda suýt chút nữa ngã nhào, may mắn cô ta kịp thời ổn định lại đồng thời cắn ngay vào vị trí yếu hại của đối phương.

[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ