Chương 118

569 60 4
                                    

Chương 118

Edit: DLinh - Beta: Chi

*****

Buổi trưa là khoảng thời gian nắng chiếu rực rỡ nhất, cũng là lúc ấm nhất.

Đám Kantus mệt mỏi đã nửa ngày trời ngồi bệt xuống. Hiện giờ, bọn chúng chịu lạnh giỏi hơn lúc trước rất nhiều, nằm trên mặt băng cũng không thấy lạnh nữa. Cả đám nhao nhao giơ móng lên, bắt đầu gãi gãi mấy chỗ vảy ngứa ngứa.

Động tác này nếu do đám Kantus trong hình dáng gà con làm, nhất định Mạnh Cửu Chiêu sẽ nhìn không chớp mắt.

Đáng tiếc, hiện giờ thực hiện động tác này là một đám Kantus sắp trưởng thành ——

Một đám khủng long to lớn giơ chân gãi gãi khoe trứng, bộ dạng này khiến người ta không biết nên để mắt ở đâu cho đúng!

Bọn chúng không quan tâm, nhưng Mạnh Cửu Chiêu lại thấy không tự nhiên chút nào.

Không chịu được cảnh tượng này còn có con gà con Louis tràn đầy phong độ nhà cậu nữa! Đúng rồi ~ hiện giờ Louis đã trở nên cao lớn, hẳn phải gọi là chú Kantus phong độ mới đúng.

Con Kantus phong độ ngẩng cao đầu, dường như đang thưởng thức bầu trời xanh biếc.

Mạnh Cửu Chiêu quyết định gia nhập hàng ngũ cùng Louis. Leo lên trên vai Louis, mặc áo len tình yêu của papa, trên đùi còn đắp thêm cái túi lớn nhà bọn họ, Mạnh Cửu Chiêu thỏa mãn dựa đầu vào Louis bên cạnh, cậu quyết định cũng thưởng thức phong cảnh xung quanh.

Đưa mắt ra bốn phía xung quanh chỉ thấy bầu trời xanh biếc xanh, nền tuyết trắng xóa, không chút bụi trần, cả hai sắc màu này hòa với nhau đạt tới độ tinh khiết tột cùng, rốt cuộc cũng thoát khỏi nguy hiểm cùng những ngày tháng mệt mỏi, hiện giờ, Mạnh Cửu Chiêu mới có dịp thưởng thức vẻ đẹp của tinh cầu này.

"Bầu trời thật xanh nhỉ ~" Mạnh Cửu Chiêu lẩm bẩm.

"Grum ~~" Louis gầm nhẹ trong miệng, đồng ý.

Tâm linh tương thông, hai anh em cùng ngước lên nhìn trời, bọn cậu cùng thưởng thức bầu trời xanh thẳm.

Ngắm nhìn đủ bầu trời, Mạnh Cửu Chiêu lại chuyển đường nhìn về phía mặt đất bên dưới.

"Tuyết thật là trắng! Trông qua thật sạch, dường như không bị ô nhiễm chút nào —— "

Lời khen còn chưa kịp nói hết, "bẹp" một tiếng, cả người Jojo té nhào xuống mặt đất, nó nhào xuống ngay chỗ Mạnh Cửu Chiêu đang khen đẹp kia.

Mặt tuyết bằng phẳng vốn đang đẹp trong phút chốc trở nên mấp mô.

Thế là, Mạnh Cửu Chiêu đành nuốt lại lời khen đã đến đầu lưỡi.

Lúc cậu và Louis đang tràn đầy ý thơ ngước lên ngắm nhìn bầu trời, đám nhóc Kantus này đã phá hoại toàn bộ nền tuyết trong phạm vi xung quanh ==/// thật không hổ là chủng tộc có thân hình khỏe mạnh nhất vũ trụ, vừa thích ứng được với hoàn cảnh, bọn chúng lập tức phô bày sức phá hoại to lớn của mình.

Ngay từ khi trải qua trận bão tuyết khủng khiếp, đối với đám Kantus này, "tuyết" là biểu trưng của giá rét, là thứ đồ vật cực kì đáng sợ, vừa có thể kéo rách vảy của chúng, vừa đông cứng chúng, đáng sợ biết bao! Thật sự rất là đáng sợ đó!

[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ