Chương 81

577 69 4
                                    

Chương 81

Edit: DLinh

Beta: Mimi

*****

Vũ chính thức trở thành thành viên của bộ lạc Awash, nhận được một miếng đá Awash của riêng mình, với ý tứ: sau này, Vũ có thể được hưởng quyền lợi giống như các thành viên khác của bộ lạc.

Quyền lợi cơ bản nhất của thành viên bộ lạc Awash chính là được nhận lãnh thổ riêng của mình.

Trước đó, Ames đã nói qua với Vũ, vốn cậu đang ở chung trong hang với người nhà, nhân khẩu đông đúc, nên có lẽ họ sẽ phải dọn ra ngoài ở. Vũ cực kì hiểu chuyện mà gật đầu đồng ý, hắn cảm thấy thời cơ để mình thể hiện bản thân đã đến rồi.

Nói về giống đực của tộc Microraptor gui, một cái tổ xinh đẹp lại chắc chắn chính là một thứ vô cùng cần thiết để lấy lòng bạn đời. Lớn lên với tư tưởng ấy, Vũ hiển nhiên cũng cho là như vậy. Đáng tiếc——

Khả năng làm tổ của hắn gần như bằng không.

Trong số các loài biết bay, Microraptor gui hoàn toàn không được coi là chuyên gia trên phương diện xây tổ. Bọn chúng thường không làm tổ, chỉ tìm một nơi mà các con chim khác đã bỏ đi để ẩn náu tạm thời, chỉ khi thực sự không có nơi ở thích hợp, chúng mới bắt buộc phải tự mình xây tổ. Cách mà Microraptor gui xây tổ cũng vô cùng thô sơ, bọn chúng tìm một mỏm đá cao cao hoặc hang núi nào đó, đắp thêm một chút cỏ khô và lông thú là xong. Mà cái hang ổ được xây trên đống đá muối đồ sộ vẫn được đám giống cái bộ lạc khác ngước nhìn của Vũ ngày trước, kì thực cũng là vì hắn không tìm được mỏm đá nào hơn cả, nên đành bất đắc dĩ lựa chọn chỗ ấy thôi.

Khi còn là một người đàn ông độc thân, Vũ không hề có điểm nào bất mãn với hang ổ của mình, nhưng tới thời khắc quyết định sống cùng Ames, hắn bỗng chốc biến thành kẻ soi mói cầu toàn nhất quả đất luôn ~

Các giống cái trở về khi còn sớm, mặt trời rất lâu nữa mới xuống núi. Vì thế, tất cả mọi người đi sắp xếp đống bò sừng dài, còn Vũ được lưu lại để chọn lựa nơi xây tổ.

Khi Vũ còn sống tại bộ lạc Bạch Vũ, cái tổ đẹp nhất đều được dựng ở trên cây.

Bởi nguyên do đó cho nên, muốn một cái tổ xinh đẹp lại chắc chắn, trước hết cần phải có cây ——

Ánh mắt sáng bừng lên, Vũ nhanh chóng đem mục tiêu dồn hết lên ba cái cây duy nhất trong bộ lạc Awash.

Vì thế, thời điểm Tuyết Hoa hẵng còn ngái ngủ vươn vai duỗi tay đi từ trong hang ổ của mình ra, liền nhìn thấy một cái tổ chim hình quả trứng to đùng run rẩy đặt ngay trên đỉnh ba cái cây nhà mình.

Vũ lúc thì dẫm chân trái lên cành lão đại, khi lại đạp chân phải lên thân lão nhị, cuối cùng đứng trên ngọn lão tam suy nghĩ phương thức trang trí tổ của mình.

Nhìn cảnh tượng trước mắt, Tuyết Hoa suýt nữa thì hôn mê bất tỉnh.

"Buổi sáng tốt lành." Nghĩ người này có thể là hàng xóm tương lai, Vũ lịch sự mà lên tiếng chào hỏi.

[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ