Chương 158
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
"Anh yêu, đây là cái gì?" Không muốn Andy nhìn thấy bộ dạng buồn bã ỉu xìu của mình, Tuyết Hoa nở một nụ cười yếu ớt trước mặt bạn đời.
"Bọn Cục Cưng đã trở lại, cùng về còn có bác của họ nữa." Andy cười cười, sau đó đưa cái bọc nhỏ cho Tuyết Hoa: "Đây là quà bọn họ mang về cho em."
"Ố? Bọn họ đã trở lại rồi?" Là đồng hương từ kiếp trước, tình cảm của Tuyết Hoa và Mạnh Cửu Chiêu vẫn rất tốt, nghe tin cậu trở về đương nhiên hắn sẽ cảm thấy cực kỳ vui.
Đây chính là món quà được gói ghém cẩn thận đầu tiên mà hắn nhận được sau khi tới thế giới này -- Tuyết Hoa vui vẻ nghĩ.
Trân trọng đặt gói quà lên mặt bàn, Tuyết Hoa bắt đầu mở lớp lá gói.
Món quà này Solid Lunsar gói kín cực kỳ, song vẫn không chống lại nổi mấy trăm năm kinh nghiệm bóc quà của Tuyết Hoa, trong nháy mắt lớp lá cuối cùng được lột xuống, quà tặng được phơi bày, Tuyết Hoa bỗng ngây ngẩn cả người.
Là một người cây, khứu giác của Tuyết Hoa không tốt lắm, hơn nữa "cái" mà Solid Lunsar cho hắn lại lớn quá mức bình thường, lớn đến nỗi người ta không cách nào liên tưởng tới "cái kia" được. Vì thế, để xác nhận rõ ràng hơn, Tuyết Hoa cẩn thận cúi đầu, dí sát chóp mũi vào "quà tặng", nhẹ nhàng hít một hơi, sau đó --
Hắn ngửi được ác ý lớn nhất của vũ trụ này.
Tuyết Hoa tái mặt đứng bật dậy, hùng hùng hổ hổ dùng sức ném mạnh "món quà" kia đi, sau đó nổi giận xông ra ngoài cửa!
Hắn, phải, tìm, Mạnh, Cửu, Chiêu, tính, sổ!
Bị tức giận che mờ lý trí, Tuyết Hoa dùng tốc độ trước nay chưa từng có để chạy vọt ra ngoài. Động tác của hắn quá nhanh, cho nên hoàn toàn không thấy tiếng bạn đời gọi với ở đằng sau:
"Em yêu, em quên mang tóc giả rồi! ! ! ! ! !"
Một chuyện quan trong như thế, đáng tiếc Tuyết Hoa hoàn toàn không nghe thấy.
Đúng là một sự tình quá đỗi bi thương.
Vì thế cho nên, Tuyết Hoa đầu trọc nổi giận đùng đùng chạy đến chỗ mọi người đang ăn thịt nướng, vừa thấy bóng dáng của Mạnh Cửu Chiêu hắn đã lập tức xông lên. Đáng tiếc, Mạnh Cửu Chiêu vẫn luôn quay lưng về phía hắn để nói chuyện với mọi người, Tuyết Hoa chờ mãi vẫn không thấy cậu có ý định dừng miệng, rốt cuộc không nhịn nổi mà vươn tay chọt chọt bả vai của đối phương.
Trong nháy mắt xoay người và nhìn thấy Tuyết Hoa, Mạnh Cửu Chiêu lập tức nhăn mặt 囧!
"Tuyết Hoa, anh, anh sao rồi?" Giật mình nhìn idol xuất hiện với một cái đầu hòa thượng, Mạnh Cửu Chiêu miễn cưỡng mỉm cười. Cậu suy nghĩ hồi lâu, cuối cùng cũng chọn được một cách nói khá là hàm súc: "Có vẻ như anh... không ổn lắm..."
"Đương nhiên là không ổn! Quà cậu cho tôi --" Phản ứng hiện tại của Tuyết Hoa có thể ví như đang nổi trận lôi đình, hắn muốn kháng nghị, muốn lên án, nhưng bỗng chốc hắn chú ý tới một người đứng sau lưng của Mạnh Cửu Chiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ Tang
FanfictionNGUYÊN THỦY TÁI LAI (Trở lại thời nguyên thủy) - Tác giả: Nguyệt Hạ Tang - Thể loại: Danmei - Giới thiệu: Không gian giả tưởng, kiếp trước kiếp này, điền văn, hài hước, 1×1, HE - Nhân vật chính: Mạnh Cửu Chiêu - Edit: Gia Linh, Vi Vũ, Mimi, Ôn Khách...