Chương 41
Edit: Mimi - Beta: Mimi
*****
Giống đực trong bộ lạc cười cười nhìn đám nhóc con đùa giỡn, bọn họ không cẩn thận và tinh tế như giống cái, nhưng thấy lũ trẻ có hăng hái như vậy, trong lòng cũng rất tự hào.
Nghe nói hai đứa nhỏ giống đực hung hãn vừa thắng trận chính là con của hai giống cái mới tới sinh ra nha ~
Giống cái có thể sinh được những đứa bé khỏe mạnh như vậy... thật khiến người ta phải động lòng mà ~~
Bên cạnh đống lửa trại, không ít những đốm sáng hồng nhạt lập lòe.
Black và White vốn đã rất được hoan nghênh, nay lại bởi vì hai đứa nhỏ mà càng được hoan nghênh hơn nữa.
Có điều, phương thức biểu hiện tình cảm của đám thú nhân cực kỳ trực tiếp: tặng thịt!
Do đó, không bao lâu sau, Black và White phát hiện trước mặt mình đã bày đầy những thịt là thịt. Thế nhưng thức ăn tối nay Carat chuẩn bị phần lớn đều là gà, cho nên trước mặt Black và White trăm phần trăm cũng là thịt gà.
Nhìn thi thể của một con "Kantus" chết không nhắm mắt, hai tên nhóc to đầu bỗng nhiên tái mặt.
"Gầm --" Một tiếng sư tử rống bất chợt truyền đến từ bên cạnh, cả đám giống đực vốn còn đang không ngừng đi tới chỗ Black và White, vừa nghe được âm thanh này đều quyết đoán dừng bước và lui ngược trở về.
"Là Andy!"
"Andy nhìn trúng giống cái mới tới sao?"
"Đáng giận -- hắn được nhiều giống cái yêu thích như vậy rồi, vì cái méo gì còn không chừa cho chúng ta hai người chứ!"
Andy mà mọi người vừa nhắc tới là một thú nhân sư tử cường tráng trẻ tuổi, nhân vật có sức mạnh ngang ngửa với thủ lĩnh và cũng là giống đực được hoan nghênh thứ hai trong bộ lạc. Hắn gia nhập bộ lạc một mình, luôn thích độc lai độc vãng, bởi vì thời điểm mới tới được Sita chăm sóc một thời gian, cho nên toàn bộ thành viên bộ lạc đều gán ghép hắn với cô ấy.
"Chẳng phải gần đây hắn luôn ở chỗ Sita sao? Tôi còn tưởng bọn họ là một đôi chứ!"
"Không có đâu! Chẳng phải vẫn có những giống cái khác ở chung đấy à? Nghe nói vì thân thể hắn không thoải mái nên mới sang ở nhờ thôi..."
"Nhìn hắn có chỗ nào không thoải mái hả! Hôm nay một mình hắn cắn chết ba con Wildebeest(*) đấy nhé!"
(*) Wildebeest: là cái con gần giống con ngựa và có sừng, đã chú thích ở chương trước rồi đó
Nhóm giống đực bàn tán vô cùng sôi nổi, mãi đến khi con sư tử cường hãn tên là Andy kia há miệng ra một lần nữa. Ngay tại khoảnh khắc đó, mọi âm thanh nghị luận im bặt ngay lập tức.
Nhưng chẳng qua Andy chỉ ngáp một cái thôi mà.
Vung móng vuốt lên, hắn đem tất cả thịt gà những người khác đưa tới gạt qua một bên, sau đó nằm dài bên cạnh Black.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ Tang
FanfictionNGUYÊN THỦY TÁI LAI (Trở lại thời nguyên thủy) - Tác giả: Nguyệt Hạ Tang - Thể loại: Danmei - Giới thiệu: Không gian giả tưởng, kiếp trước kiếp này, điền văn, hài hước, 1×1, HE - Nhân vật chính: Mạnh Cửu Chiêu - Edit: Gia Linh, Vi Vũ, Mimi, Ôn Khách...