Chương 80
Edit: DLinh
Beta: Mimi
*****
"Ha ha ha ha ha ha ~~~~~~~~"
Nếu như âm thanh này xuất hiện ở các bộ lạc khác, hiển nhiên là một tràng tiếng cười vô cùng sảng khoái. Có điều, nếu nó xuất hiện giữa bầy linh cẩu thì lại là thanh âm thảm thiết kêu la.
==//
Thân là một con linh cẩu, khóc cũng như cười, kêu gào cũng như đang cười, mà cười lên cũng thế, cuộc đời của các cô nàng ấy đã định trước là tràn ngập tiếng cười (囧).
"Ha ha ha ha ha ~~~~~~ Dê sừng của chúng ta! Ha ha ha ha ha ~~~ Bò sừng dài của chúng ta! Tại sao tất cả đều biến mất!" Vừa chiến thắng trở về, bầy linh cẩu cái không thể tin vào cảnh tượng trước mắt mình: Chỉ đi ra ngoài có một buổi tối, ngày hôm sau liền quay về, thế mà hơn trăm con dê và bò sừng dài đều không còn bóng dáng!
Điều này, điều này...
"Có trộm! Nhất định là có kẻ đã trộm!" Niềm vui sau khi chiếm đoạt được địa bàn mới bay biến chẳng còn sót lại chút gì, bầy linh cẩu nhanh chóng rơi vào trạng thái cuồng nộ. Thành quả lao động vất vả bao lâu cứ thế không cánh mà bay, làm sao có người lại không phẫn nộ cơ chứ?
Chưa bao giờ đám nữ tướng cướp ấy lại đồng cảm với các bộ lạc đã từng bị họ cướp bóc như lúc này cả!
Đàn linh cẩu đánh hơi cẩn thận mùi hương còn sót lại trên mặt đất.
Ngay sau đó, chúng liền trợn mắt: Mùi của sư tử, sói, tuần lộc.... cùng rất nhiều mùi không thể nhận dạng được. Rốt cuộc thì đám trộm này có lai lịch ra sao?
Không thể dựa vào khứu giác để nhận diện bộ lạc xuất thân của kẻ trộm, chúng đành đánh hơi theo mùi của đám dê sừng.
Mùi của dê sừng trộn lẫn trong đống mùi hương hỗn tạp kia, điều ấy giúp bầy linh cẩu xác định thêm một lần nữa: Quả nhiên có kẻ đã ăn trộm đống dê bò của họ!
Bầy linh cẩu cái nổi giận đùng đùng, điên cuồng đuổi theo mùi của đám dê sừng ——
Hóa nỗi tức giận thành động lực, bầy linh cẩu chạy đuổi với một tốc độ trước nay chưa từng có, rốt cuộc, chúng cũng nhìn thấy được phần đuôi trắng như tuyết của bầy dê.
Đằng sau bóng của bầy dê, chúng nhìn ra dáng vẻ của đám trộm.
"Khà! Khà! Khà!" Con linh cẩu chạy đầu tiên vô cùng tức giận.... cười.
"A? Hình như có người đang cười?" Ngồi trên vai ba ba của mình, Mạnh Cửu Chiêu quay cái đầu nhỏ lại nhìn nhìn ngó ngó. Mà toàn bộ thành viên bộ lạc Awash có mặt ở nơi đây cũng có hành động giống hệt như cậu.
Thấy bầy linh cẩu đang rượt đuổi như điên ở phía đằng sau, mấy giống cái không nhịn được mà căng hai mắt ra nhìn.
Đến lúc này, hai phân đội giống cái mạnh nhất của các bộ lạc, rốt cuộc không thể không đối đầu!
Bầy linh cẩu lập tức biến thành hình người, hình người của linh cẩu cao lớn hơn nhiều so với thú nhân bình thường, ngực nở, mông cong. Chứng kiến một đám thú nhân như thế xuất hiện trước mặt mình, mắt của giống cái bộ lạc Awash càng trừng lớn hơn nữa!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ Tang
ФанфикNGUYÊN THỦY TÁI LAI (Trở lại thời nguyên thủy) - Tác giả: Nguyệt Hạ Tang - Thể loại: Danmei - Giới thiệu: Không gian giả tưởng, kiếp trước kiếp này, điền văn, hài hước, 1×1, HE - Nhân vật chính: Mạnh Cửu Chiêu - Edit: Gia Linh, Vi Vũ, Mimi, Ôn Khách...