Chương 104
Edit: DLinh - Beta: Chi
*****
Đây là ba con Utahraptor giống đực đã thành niên.
Trải rộng trên người chúng là những vết thương cũ đã qua nhiều năm tháng, mỗi một vết sẹo tuy không gây chết người nhưng trông rất hung tợn, những vết sẹo này tựa như những tấm huân chương tượng trưng cho thời tuổi trẻ vinh quang chói lóa của bọn chúng, chứng minh chúng là những kẻ đã vượt qua vô vàn thử thách nguy hiểm trùng trùng để sống sót và tồn tại.
Những con khủng long này to hơn bất kì đồng loại nào Wieser từng nhìn thấy, cũng lớn hơn rất nhiều con Utahraptor Sita từng chạm trán khi xưa, thế nên Sita mới không thể nhận ra sự xuất hiện của những con Utahraptor này từ cái nhìn đầu tiên!
Sita không phản ứng kịp, nhưng Wieser với tư cách là đồng loại chắc chắn sẽ không nhận lầm, hắn bước một bước lớn đứng ra chắn trước mặt Sita ——
Ba con Utahraptor đánh giá Vesel và Sita đột nhiên xuất hiện trước mặt một cách cực kì cẩn thận, chúng cảm thấy rất khó hiểu, rõ ràng chúng đang lần theo mùi hương của một con Utahraptor cái rồi đi tới chỗ này, nhưng mà, hiện giờ trước mặt chúng lại xuất hiện những hai con.
Có điều, mùi vị giống cái quyến rũ nồng nàn mà "cô ấy" phát tán ra chắc chắn là ở đây...
Mùi hương ấy rốt cuộc là của ai? Người đằng trước, hay là người đứng đằng sau? Thật khó phân biệt quá mà ——
Mặc kệ, ba vẫn nói, chỉ cần là giống cái thì phải ra sức giành lấy.
Ba con khủng long giống đực không hẹn mà cùng hướng về phía Wieser đang đứng trước mặt Sita.
Sau đó, bắt đầu xum xoe lấy lòng (囧)
Wieser và Sita trợn tròn mắt nhìn ba con khủng long trước mặt mình đang làm ra đủ loại hành động khó mà tưởng tượng được, đầu tiên bọn chúng rẽ sang ba hướng khác nhau, sau đó lại bắt đầu nhảy tới nhảy lui trước mặt bọn họ, không những thế, bọn chúng còn giẫm cả lên đồng bạn của mình để mà nhảy.
Loại hành động khó hiểu này ngày càng trở nên cao thâm khó dò: sau khi nhảy vài vòng, chúng cuối cùng cũng ngừng lại, đúng lúc Sita và Wieser đang suy đoán liệu có phải chúng đã quyết định sẽ quay sang tập kích bọn họ hay không thì ba con Utahraptor lại đổi sang nhún tại chỗ.
Bước nhảy của bọn chúng vừa nặng lại có lực, mặt đất vì hành động đứng nhún nhảy của bọn chúng cũng bắt đầu rung chuyển.
"Chúng đang làm gì thế?" Sita vô cùng bối rối.
"... Chúng... hình đang cầu xin được phối ngẫu..." Mất một lúc lâu sau, Wieser mới đáp lại với vẻ mặt cổ quái.
Hắn rời tộc đã lâu, khi rời đi còn quá nhỏ, rất nhiều tập tính thói quen sinh hoạt đặc trưng của loài Utahraptor hắn đều quên mất, có điều, việc tìm bạn đời là bản năng, Wieser sẽ không nhận nhầm.
Hành động của ba con Utahraptor trước mắt, đích thị là phương thức tìm bạn đời tiêu chuẩn nhất của Utahraptor. Động tác của Utahraptor vốn dĩ nổi danh nhanh nhạy, nhảy múa lại linh hoạt, một con Utahraptor giống đực khỏe mạnh ưu tú muốn ngỏ lời với giống cái sẽ phải dốc sức thể hiện khả năng nhảy múa của mình, phương pháp chứng minh khả năng nhảy của chúng có thể tóm gọn thành ba loại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ Tang
FanficNGUYÊN THỦY TÁI LAI (Trở lại thời nguyên thủy) - Tác giả: Nguyệt Hạ Tang - Thể loại: Danmei - Giới thiệu: Không gian giả tưởng, kiếp trước kiếp này, điền văn, hài hước, 1×1, HE - Nhân vật chính: Mạnh Cửu Chiêu - Edit: Gia Linh, Vi Vũ, Mimi, Ôn Khách...