Chương 162: Ngoại truyện - Bỗng có một ngày
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Đối với trẻ em ở bất cứ thời đại nào, trốn tìm đều là một trò chơi vô cùng thú vị.
Nhóm thú non trong bộ lạc Awash cũng rất thích chơi trốn tìm!
Hôm nay, bọn chúng lại rủ nhau tham gia trò chơi này như thường lệ, người đầu tiên đi tìm chính là nhóc thỏ Hill của gia đình Ames, trong lúc đếm ngược từ 100 về 0 thì mọi người bắt đầu lẩn trốn đi.
"George, có muốn lặn xuống biển với chị không?" Đương nhiên Alice muốn mang theo George xuống nước, nhưng không ngờ lần này cậu nhóc lại từ chối.
"Chiếp!" George kêu lên một tiếng trong veo, quơ quơ cái cánh nhỏ với chị gái mình.
"Được rồi, George, đừng có tè dầm ở trên giường đấy!" Hiểu những điều George muốn nói, Alice cũng quơ tay với nó.
Lại "chiếp" thêm một tiếng nữa, George nhanh chóng đi tìm chỗ ngủ.
Đúng vậy, bạn không nhìn lầm đâu, George quyết định đi ngủ mất tiêu rồi!
Khi đám thú non khác còn đang cố gắng tìm chỗ trốn, nó lại tìm một góc có thể ẩn mình, sau đó vùi đầu vào ngủ.
Cậu nhóc này, thật sự rất lạc đàn, rất không có tinh thần chơi trò chơi đấy.
Sau khi tạm biệt chị gái, đầu tiên George đi về nhà, nó thầm nghĩ: ổ chăn thật lớn trong nhà nhất định là nơi thích hợp để ngủ nhất!
Đáng tiếc, vừa mới tới cửa, George liền trợn tròn con mắt -- không thấy nóc nhà đâu nữa cả...
Ông nội lại phá hỏng nhà rồi (Bởi vì hai ba ba đều gọi Mãnh là ông nội, cho nên George cũng học theo). Một nhóc thú non như George mà cũng biết tình cảnh trước mắt là như thế nào.
Cúi cái đầu nho nhỏ với một nhúm lông ngốc nghếch xuống, George ủ rũ đi về phía khác.
"George, một mình nhóc ở đây làm gì?" Vừa liếc mắt một cái Sita đã phát hiện ra nó, "Con đang tìm ba ba à? Ba ba và các ông của con đã đi tìm kiếm vật liệu chắc chắn hơn để xây hang ổ rồi, có lẽ phải khuya mới trở về."
Bộ lạc Awash rất đoàn kết, nếu nhỡ có việc thì cứ ra ngoài hoàn toàn không phải bận tâm, những thành viên khác sẽ chăm sóc thú non giúp họ. Hiện giờ, gia đình Kantus đã quen với việc tin tưởng người khác, huống hồ vẫn có Solid Lunsar ở lại bộ lạc, cho nên bọn hắn rất yên tâm để George và Alice lại chỗ này.
"Chiếp..." Tiếng kêu này của George mang theo vài phần mất mát, nghĩ nghĩ một chút, nó lại "chiếp" thêm tiếng nữa.
"Con muốn đi tìm Solid Lunsar à? Bây giờ Solid Lunsar đang ở chuồng gà! Đúng lúc Sita cũng muốn tới đó, Sita đưa con đi nhé!"
Nghe đối phương nói vậy, George nhanh chóng dang đôi cánh nhỏ, mặc cho Sita ôm mình vào trong ngực, đồng thời tỏ ra vui vẻ lại ngay.
Khu vực nuôi gà cách bộ lạc không xa, nhưng George không muốn đi bộ -- nó rất lười. Hiện tại có Sita đồng ý bế nó đi, thật đúng là vô cùng vừa ý nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ Tang
FanfictionNGUYÊN THỦY TÁI LAI (Trở lại thời nguyên thủy) - Tác giả: Nguyệt Hạ Tang - Thể loại: Danmei - Giới thiệu: Không gian giả tưởng, kiếp trước kiếp này, điền văn, hài hước, 1×1, HE - Nhân vật chính: Mạnh Cửu Chiêu - Edit: Gia Linh, Vi Vũ, Mimi, Ôn Khách...