Chương 150
Edit: Ôn Khách Hành - Beta: Chi
*****
Trong quá trình buồn tẻ tiến về phía trước, bọn họ phát hiện một cái ký hiệu mình lưu lại khi đi tới, dựa theo cái kia ký hiệu này đại khái lại đi thêm một ngày, sau đó liền không thu hoạch được gì.
Lúc ấy, đa số bọn họ vẫn là đám con non Kantus không biết bay, cho nên trước đây bọn họ đi bộ tới vùng đất sinh sản. Ven đường trừ việc cẩn thận quan sát đặc thù bên ngoài của vùng đất, Mạnh Cửu Chiêu và các Kantus khác còn để lại rất nhiều ký hiệu. Mấy ký hiệu đó để ở nơi rét lạnh cũng không tệ lắm, nhưng mà cho tới bây giờ, số còn lại liền cực kỳ hữu hạn.
Loại cỏ ngọt ngào này ngay cả bọn Mạnh Cửu Chiêu cũng cảm thấy vị không tồi, lại càng không cần nói tới khủng long ăn chay dùng cỏ để sống, rất nhiều khủng long biến mất không thấy trong thời tiết giá lạnh sôi nổi đi ra dự tiệc. Bọn chúng không chỉ trở về một mình, lần này còn mang theo cả con non của chúng.
Giống như đám Kantus chạy tới nơi rét lạnh sinh sản đời sau, mấy kẻ ăn chay này cũng đến nơi an toàn sinh con non của chúng. Tuy rằng tuổi không khác nhau lắm, nhưng mà mấy con non khủng long ăn chay này lớn hơn con non Kantus nhiều, nếu bỏ George vào bên cạnh chúng, George thậm chí còn cao chưa tới mông chúng.
Cảnh sắc này có lẽ là cảnh đẹp nhất đối với khủng long ăn cỏ, còn với Mạnh Cửu Chiêu mà nói, cảnh sắc này lại chỉ có thể khiến cậu càng nôn nóng hơn.
Khủng long ăn cỏ nhiều, khủng long ăn thịt cũng sẽ tới nhiều theo, hoàn cảnh hiện giờ đã càng lúc càng phức tạp, trừ bỏ có khủng long ăn chay khổng lồ, còn có khủng long ăn thịt như hổ rình mồi chờ thời cơ. Theo nhiệt độ tăng lên, thực vật ở đây cũng càng thêm tốt, đám người lớn tự nhiên là không có vấn đề gì, nhưng mà đám con non Kantus chân ngắn lại bị vùi trong cỏ. Có một lần, George đang lảo đảo đi một mình trong đống cỏ ngọt, bỗng nhiên có một con khủng long không biết ăn gì đánh ra từ trong bụi cỏ, tính bắt đi George đang nhảy nhót, may là George rất nặng, nó không thể đắc thủ.
Kantus trưởng thành rất mạnh, nhưng con non của bọn họ lại rất nhỏ yếu, lần này đi tới là một con khủng long mini, một khi lần sau là một con khủng long mạnh hơn, đám con non nhất định sẽ phải chịu tổn thương.
Từ nay về sau, đám con non bị cấm tự ý hoạt động.
Trong nôn nóng, đàn Kantus này lại tiến về phía trước một khoảng, lác đác xuất hiện một số loại thực vật chưa từng thấy qua khiến tâm trạng Mạnh Cửu Chiêu càng trầm xuống.
Rốt cục, bọn họ vẫn lạc đường ——
Trong một buổi chiều, Mạnh Cửu Chiêu cúi đầu nói ra kết luận cuối cùng của mình.
"Ở đây xuất hiện rất nhiều chủng loại thực vật mới, kết cấu thảm thực vật ban đầu đã bị phá hủy hoàn toàn. Chúng ta không thể thông qua thảm thực vật để về nhà nữa..."
Toàn bộ Kantus ở đây đều biết Mạnh Cửu Chiêu dựa vào thực vật để phân biệt phương hướng, một khi thực vật không còn là chứng cớ tin tưởng để tìm đường nữa, như vậy chỉ có thể chứng minh một sự kiện: Mạnh Cửu Chiêu rất có thể không thể tiếp tục tiến hành công tác dẫn đường nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ Tang
FanficNGUYÊN THỦY TÁI LAI (Trở lại thời nguyên thủy) - Tác giả: Nguyệt Hạ Tang - Thể loại: Danmei - Giới thiệu: Không gian giả tưởng, kiếp trước kiếp này, điền văn, hài hước, 1×1, HE - Nhân vật chính: Mạnh Cửu Chiêu - Edit: Gia Linh, Vi Vũ, Mimi, Ôn Khách...