Chương 95
Edit: DLinh
Beta: Chi
*****
Louis sửng sốt bởi nó nhận ra con Utahraptor này chính xác là lương thực dự trữ của nhà bọn cậu, còn Mạnh Cửu Chiêu ngẩn người vì con sơn dương phía trên chân con Utahraptor.
"Chiếp Chiếp!"
Louis gọi tên con Utahraptor này.
"Hả? Wieser? Ngươi nói đây là Wieserr?" Vẫn luôn một mực chú ý đến con sơn dương ở cạnh bên, Mạnh Cửu Chiêu giật mình.
"Wieser là Utahraptor? Đây là chuyện từ bao giờ thế? Chỉ có một mình cậu biết sao?"
"Chiêm chiếp chiếp..." Papa cũng biết nữa, papa nói, đây là lương thực dự trữ của nhà chúng ta đấy. Louis tận tâm trả lời câu hỏi của Mạnh Cửu Chiêu.Mạnh Cửu Chiêu: 囧!
Có con khủng long vẫn luôn nằm vùng bên cạnh mình, lại còn nấu cơm mỗi ngày cho mình ăn, việc này, việc này, cũng đáng sợ quá đi chứ?
Hiện giờ nhìn thấy con sơn dương nướng béo mập dưới móng vuốt của Wieser...
Mạnh Cửu Chiêu cực kì không có tiền đồ mà chảy nước miếng:
Là đầu bếp, còn có tâm nhảy xuống mang theo sơn dương các thứ, việc này... cũng rất chuyên nghiệp nhỉ?
Mạnh Cửu Chiêu bày tỏ việc này có hơi khó tin.
Có điều, nếu đã là Wieser, vậy thì không thể để cho hắn chết được, mọi người ở bộ lạc Awash bây giờ ra sao, tất cả đều mong chờ được người này nói với cậu ~
Cứu Wieser ra khỏi móng vuốt của ông nội, Mạnh Cửu Chiêu ra hiệu bảo ông nội bỏ Wieser lên bờ.
Trên bờ có một đống lửa, giống như papa Black, A Trọc là một đứa trẻ chú trọng việc sạch sẽ, mỗi lần tắm rửa xong sẽ giặt quần áo, mặc dù quần áo chỉ là một mảnh da thú nhỏ, nhưng mỗi lần giặt cậu đều dùng bọt biển để chà, lúc tắm thì phơi trên đống lửa, nhờ thế đợi đến khi tắm xong, mảnh da thú cũng đã sạch sẽ khô ráo.
Ông nội hiện giờ cũng không sợ lửa nữa, tuy rằng cũng không phải yêu thích gì cho cam, nhưng bây giờ nó đã biết các con đều thích ăn thịt nướng, đặc biệt là bé con mềm mềm mập mập (?) này.
Vì vậy, Mãnh cực kì săn sóc bẻ mấy cành cây làm thành một cái giá đỡ đơn giản, sau đó đem bỏ Wieser đang hôn mê bất tỉnh vào trong rồi gác lên đống lửa.
Đây giống như một cảnh tượng đã từng thấy, đáng thương cho Wieser, dường như hắn có cái số làm đồ ăn cho người khác.
"Ôi ~~~~ Ông nội, đây không phải là đồ ăn đâu ~~~~~" Cũng may Mạnh Cửu Chiêu chạy nhanh, trước khi cái đuôi của Wieser bén lửa, cậu đã nhanh tay mạnh mẽ kéo Wieser từ trong đống lửa ra ngoài.
Đứa bé hình như là muốn ăn? (← đến bây giờ Mãnh vẫn không thể hiểu đầy đủ ý của Mạnh Cửu Chiêu, nó ngoan ngoãn đứng sang một bên)
Chắc hẳn lúc rơi xuống nước Wieser bị chấn động quá lớn nên hôn mê, lại uống phải không ít nước, cái bụng trương phình đến tận cổ. Mạnh Cửu Chiêu không thể làm gì khác đành kéo Louis lên, hai đứa cùng nhảy trên bụng hắn, giúp nước trong bụng hắn trào ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ Tang
FanfictionNGUYÊN THỦY TÁI LAI (Trở lại thời nguyên thủy) - Tác giả: Nguyệt Hạ Tang - Thể loại: Danmei - Giới thiệu: Không gian giả tưởng, kiếp trước kiếp này, điền văn, hài hước, 1×1, HE - Nhân vật chính: Mạnh Cửu Chiêu - Edit: Gia Linh, Vi Vũ, Mimi, Ôn Khách...