NGUYÊN THUỶ TÁI LAI
Chương 153
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Cũng như đa số những Kantus ba ba khác, trong lòng Black và White vẫn luôn nhẩm tính khoảng thời gian kết thúc của mùa sinh sản, cũng sắp rồi... Chính xác thì chỉ chừng một tháng nữa, bọn họ sẽ tới nơi nhóm con non của mình rời đi để chờ bọn chúng trở về.
Bọn trẻ đã đi rất lâu rồi, dựa theo phương pháp tính toán của Cục Cưng, chúng đã vắng nhà được hơn một năm. Vách núi tiễn bọn chúng lúc trước đã có biến hóa rất lớn, Black và White sợ đám nhỏ không nhận ra, nên mỗi ngày đều lo lắng đứng ở bờ rìa nhìn xuống dưới, với tâm trạng thấp thỏm biết đâu giây tiếp theo con mình sẽ bay lên?
Nhưng mà thời gian cứ thế trôi qua từng ngày từng ngày một, thời điểm bọn nhỏ phải về nhà đã sớm qua đi, song nhóm Kantus ba ba vẫn không thấy bóng dáng những đứa con mình đâu cả. Trên vách núi, một đám ba ba bắt đầu nôn nóng, không ngoại lệ, Black cũng dần cảm thấy lo lắng hoang mang.
"Hay là mùa sinh sản năm nay đã bị đẩy lùi?" Hắn do dự quay sang hỏi bạn đời.
"Nhất định là như vậy đấy! Em yêu à, khi bọn nhóc trở về nhất định sẽ rất đói bụng, thịt Brontosaurus (*) săn được lúc trước đã chẳng con tươi, hay chúng ta lại đi săn một con khác nhé?" White cho đối phương một đáp án đầy khẳng định.
(*) Brontosaurus = Lôi long, nghĩa là "thằn lằn sấm", là một chi khủng long chân thằn lằn, đã từng chú thích hình rồi, ai muốn xem lại thì nó đây
Chồng chồng hai người chăm chú nhìn nhau một lúc, dùng ánh mắt tiếp thêm sức mạnh cho nhau, sau đó lập tức cùng đi săn Brontosaurus.
Khi bọn hắn xách một con Brontosaurus tươi rói trở về, những Kantus khác đã không còn đứng trên vách núi.
Nếu chờ ba tháng mà bọn nhỏ vẫn chưa trở về, trên cơ bản là bọn chúng sẽ không quay lại nữa - đây là lời một Kantus đã nói với White lúc trước.
Một lượng lớn Kantus không có khả năng ở cùng một chỗ quá lâu, sự thiếu thốn của thức ăn sẽ làm bọn chúng đói chết, mà dù không đói chết thì việc cùng ở đỉnh cao nhất của chuỗi thức ăn cũng sẽ khiến bọn chúng phải tranh đấu với nhau để giành giật con mồi. Vì thế cho nên, khoảng thời gian mà nhóm Kantus ba ba có thể cùng nhau chờ đợi con non nhiều nhất chỉ là ba tháng.
Trên vách núi trống trải, chỉ còn lại Black và White.
"Chỉ còn chúng ta thôi." Black căng căng khóe miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ Tang
FanfictieNGUYÊN THỦY TÁI LAI (Trở lại thời nguyên thủy) - Tác giả: Nguyệt Hạ Tang - Thể loại: Danmei - Giới thiệu: Không gian giả tưởng, kiếp trước kiếp này, điền văn, hài hước, 1×1, HE - Nhân vật chính: Mạnh Cửu Chiêu - Edit: Gia Linh, Vi Vũ, Mimi, Ôn Khách...