Chương 48
Edit: Nhiên Nhiên Vi Vũ
Beta: Mimi
*****
Thứ mà Tooth vẽ ra thật sự rất khó khiến người ta tin rằng, nó chính là quái thú vừa xé nát một con tuần lộc. Bầu không khí vốn đang nghiêm túc bỗng nhiên bị xé toạc trong nháy mắt. Nói sao đi chăng nữa, những thú nhân này vẫn không tin chuyện còn có một loài dã thú hung tàn hơn so với bản thân mình.
Chỉ có Black và White là cảm thấy hứng thú với bản vẽ của họa sĩ không đáng tin - Tooth. Sau khi mọi người rời khỏi, Black liền tiến lại gần, ý đồ đoạt lấy bức họa Louis từ chỗ Tooth.
"À, các cậu đừng để trong lòng, thực ra Tooth vẽ cũng rất giống những quái vật kia." Sita lắc lắc đầu, cô hiểu những thú nhân này, cũng hiểu được suy nghĩ trong đầu bọn họ.
"Trước khi thực sự gặp phải mấy tên đó, tôi cũng rất tự tin vào bản thân mình." Cô đề cao âm điệu, ý đồ để mọi người chú ý đến lời nói của mình.
"Fendi, dưới tình huống trở lại nguyên hình, anh có thể đè tôi xuống hay không?" Sita lơ đễnh nhìn về phía Fendi.
"Cô... tôi... tôi đè cô xuống làm cái gì?" Bởi vì trong đầu nghĩ tới chút chuyện không được trong sáng, Fendi bỗng nhiên trở nên lắp bắp.
"Chỉ dùng sức lực đơn thuần, anh có thể thắng được tôi không?" Nhưng mà, vẻ mặt Sita vô cùng nghiêm túc.
Thấy đối phương như vậy, Fendi cũng đứng đắn hơn, hắn suy nghĩ một chút sau đó lắc lắc đầu.
"Cô rất cao, tôi không cách nào vật cô ngã xuống được."
"Vậy anh có thể nhảy lên người tôi không?" Sita tiếp tục hỏi.
Fendi lại tiếp tục lắc đầu.
Sita đảo mắt nhìn quanh bốn phía.
"Trong bộ lạc, có ai có khả năng đè tôi xuống hoặc là nhảy lên người tôi không?"
Tất cả mọi người có mặt ở đây đều lắc đầu.
Thành viên bộ lạc âm thầm tự nhủ: Bởi vì không người nào có thể thẳng cô, cho nên đến tận bây giờ cô vẫn là nữ tráng sĩ thuần khiết như tờ giấy trắng đó!
Sita căng khóe miệng.
"Nhưng mà, những quái vật kia có thể!"
"... Vóc người bọn chúng không quá cao, đại khái chỉ cao bằng một nửa tôi thôi, song động tác lại nhanh nhạy đến kì dị! Chân trước vô cùng ngắn, chân sau lại rất dài và khỏe mạnh! Răng nanh của chúng sắc bén hơn Fendi rất nhiều. Tuy hình thể của tôi to lớn gấp đôi đối phương, nhưng chúng lại chạy quá nhanh và sức bật cũng thực kinh người. Cuối cùng, một trong số những con quái vật đó đã nhảy lên lưng tôi —"
Nghe đến đây, tất cả mọi người đồng loạt hít vào một hơi.
Sita xoay người, để lộ vết thương trên lưng cho tất cả cùng xem.
"Đây là dấu vết do móng vuốt bọn chúng tạo thành."
Miệng vết thương vô cùng dữ tợn, ở trên thân thể một con voi ma mút khổng lồ mà đã sâu hoắm thế này, nếu như xuất hiện trên người những thú nhân khác thì...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ Tang
FanfictionNGUYÊN THỦY TÁI LAI (Trở lại thời nguyên thủy) - Tác giả: Nguyệt Hạ Tang - Thể loại: Danmei - Giới thiệu: Không gian giả tưởng, kiếp trước kiếp này, điền văn, hài hước, 1×1, HE - Nhân vật chính: Mạnh Cửu Chiêu - Edit: Gia Linh, Vi Vũ, Mimi, Ôn Khách...