Chương 62
Edit: Mimi
Beta: Ame
*****
Hiện tại, cái áo lông cũ mặc vào thì quá nóng, vì thế Black sửa lại một chút, làm cho áo của Mạnh Cửu Chiêu mỏng đi rất nhiều. Giương đôi mắt tràn ngập chờ mong nhìn vào thiếu niên một thân áo mới, Louis bày tỏ mình bị rụng lông cũng cần được mặc áo lông. Mạnh Cửu Chiêu bị nó quấn lấy quấy nhiễu đến không cách nào chịu nổi, cũng đành làm cho nó một cái áo mỏng.
Rốt cuộc, Louis cảm thấy mỹ mãn mặc chiếc áo mới mà Mạnh Cửu Chiêu vừa đan cho.
Khí hậu ấm lên, biểu hiện trực tiếp nhất chính là biến hóa trên bề mặt của hành tinh, những nơi vốn bị băng tuyết bao trùm trong quá khứ nay đã thành một mảnh phủ đầy cỏ biếc. Những ký hiệu đánh dấu lúc trước từng chút từng chút bị che mờ, vì thế thành viên bộ lạc Awash không thể không đi tuần tra lãnh địa của mình một lần nữa. Đó cũng là lý do tại sao mà gần đây mọi người đều bận bịu vô cùng.
Nhóm người lớn thi nhau đi sớm về trễ, đám trẻ con không thể tránh khỏi việc phải học nhiều thứ hơn.
Bởi vậy, gần đây Sita thực là phiền não.
Nguyên nhân của mối ưu sầu trong lòng cô lại chính là đứa nhóc trụi lông nhà Black.
Trước khi Mạnh Cửu Chiêu xuất hiện, Sita chưa bao giờ biết đi săn lại là một chuyện phức tạp như thế.
"Sita, trên lãnh thổ của chúng ta có khoảng bao nhiêu sơn dương?"
Oát đờ phắc! Làm sao tôi biết được?
"Sita, cô có biết một năm sơn dương có thể sinh bao nhiêu con sơn dương con(*) không?"
(*) Sơn dương: là loại dê có cặp sừng bự hú trên đầu, nó đây nè, thiệt cute :v
Oắt đờ phắc! Tôi lại không sinh sống trong bộ tộc sơn dương ấy!
"Sita, cô có biết một năm sơn dương con có thể lớn thêm bao nhiêu không?"
Đậu má! Tôi cũng đâu phải sơn dương đâu!
Những vấn đề Mạnh Cửu Chiêu đưa ra đều là những cái trước đây Sita chưa từng để tâm tới. Với Sita, những ngày tháng phổ cập giáo dục cho đứa nhóc trụi lông đều giống như đi ra chiến trường quyết đấu vậy. Nhưng mà thật sự cậu nhóc rất đáng yêu, vì không đành nhìn thấy bộ dáng buồn rầu khi không có được đáp án của đứa bé dễ thương ấy, Sita liền đem nhiệm vụ tìm kiếm đáp án để lên đầu đám thợ săn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ Tang
FanfictionNGUYÊN THỦY TÁI LAI (Trở lại thời nguyên thủy) - Tác giả: Nguyệt Hạ Tang - Thể loại: Danmei - Giới thiệu: Không gian giả tưởng, kiếp trước kiếp này, điền văn, hài hước, 1×1, HE - Nhân vật chính: Mạnh Cửu Chiêu - Edit: Gia Linh, Vi Vũ, Mimi, Ôn Khách...