Chương 55

718 73 16
                                    

Chương 55

Edit: Mimi - Beta: Ame

*****

Hai cái đầu lâu Utahraptor được Sita lấy ra khỏi nồi rồi dùng tuyết xoa lên, sau đó cô trịnh trọng đặt nó vào tay Ames.

Nặng quá -- Cố hết sức ôm cục xương to bự còn tỏa một mùi gừng quái dị, Ames để lộ vẻ mặt đầy dấu chấm hỏi.

"Trong tộc có quy định, mỗi khi tàn sát một mãnh thú khổng lồ, ăn thịt xong sẽ giao đầu lâu cho chiến binh săn được. Nhóc có thể đặt nó trong hang ổ của mình để biểu dương sự dũng cảm của bản thân." Sita giải thích với nó.

Fuck! Cái quy củ này là ai đã định ra? !

Cái đầu lâu với một đống răng nanh chi chít nhìn thẳng vào mặt giống như đang hù dọa, Ames run run rẩy rẩy đem nó xoay qua hướng khác.

"À... Sita, tôi bắt chúng để tặng cho chị..." Thật sự không muốn nhận món đồ trang trí đáng sợ này, Ames tội nghiệp nhìn về phía Sita, ở trong lòng của nó, suy nghĩ 'chuyện gì khó, có Sita' đã trở thành xu hướng tâm lý rất bình thường.

Sita bị lời nói của đối phương làm cho chấn động, mặt cô lập tức đỏ bừng lên.

Phải biết, ở thế giới thú nhân, chỉ có những lúc giống đực thích một giống cái thì họ mới đem chiến lợi phẩm của mình để tặng cho đối phương thôi. Vì lẽ đó, hành động hiện giờ của Ames đã làm cô giật mình kinh ngạc biết bao nhiêu.

Vóc dáng của nhóc quá thấp, tôi thích những thanh niên cao to cường tráng giống Fendi cơ. Sita rất muốn trực tiếp từ chối Ames, thế nhưng lời nói thẳng thắn hình như quá tổn thương người, vì thế, cô thay bằng một lời uyển chuyển hơn: "Nhóc... Nhóc... Nhóc phải cố gắng cao hơn một chút nha..."

" ̄▽ ̄ Tôi sẽ cố gắng ăn thật nhiều để nhanh chóng cao hơn một chút, cảm ơn chị đã nhận món quà này!"

Rốt cuộc không cần lo lắng nửa đêm gặp phải ác mộng vì nhìn thấy thứ kia nữa (≥▽≤/)~ Ames vui vẻ nhảy nhảy nhót nhót.

Sao thế nhỉ, cậu ta sẽ không hiểu lầm rằng mình nhận quà là tiếp nhận tấm lòng cậu ta đấy chứ? Sita càng lúc càng cảm thấy hai cái đầu lâu trong tay mình nặng nề hơn (ω').

Song, thân là giống cái, nhận được quà từ giống đực vẫn luôn là một chuyện đặc biệt đáng vui mừng, nhất là đây lại là lần đầu của Sita. Vì thế, cô liền vui vẻ đem hai cái đầu này đặt lên một vị trí vô cùng bắt mắt ở trong hang ổ của mình.

Tuy nhiều người hơi táo bón vì ăn thịt Utahraptor, nhưng cái suy nghĩ 'loại quái vật nọ hóa ra cũng chẳng phải không thể săn' khiến cho tâm tình bọn họ thoải mái hơn nhiều lắm. Sáng sớm hôm sau, dưới sự dẫn dắt của Sall, nhóm thợ săn ăn no uống đủ ngủ ngon xuất phát đi săn một lần nữa.

Lần đầu tiên Ames được đi theo đội ngũ này, cho nên có hơi kích động. Mà nhiệm vụ chủ yếu của nó trong chuyến đi chính là bố trí bẫy rập. Nghĩ đến đây là nhiệm vụ chính miệng thủ lĩnh nói với mình, Ames liền hăng như uống máu gà, vội vã cùng ba ba, anh trai, em họ và cả bà dì đồng thời bố trí rất nhiều bẫy rập tại địa điểm săn bắt xác định của đội thú nhân.

[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ