Chương 154
Edit: Mimi - Beta: Chi
*****
Solid Lunsar là một Kantus cực kỳ đáng tin cậy, điểm ấy, tất cả mọi người chúng ta đều biết.
Từ lúc thấy cháu trai cõng cô con gái nhỏ rồi không cách nào di chuyển được, hắn liền một tay vác đứa cháu gái nặng trĩu lên, từ đầu đến cuối gần như chưa hề thả xuống.
Dọc đường, nhiều lần hắn sắp không vác nổi nữa, thế nhưng vẫn phải cắn răng chịu đựng đến cùng.
Người đàn ông cứng – rắn ấy mà, có khổ cũng không thể thốt ra thành lời được!
Sau khi rời khỏi cái hồ kia, đoạn đường phía sau vô cùng thuận lợi, chẳng những thực vật vô cùng hợp với quy luật tự nhiên, mà còn có hoa của Tiểu Hoa chỉ lối dẫn đường. Bọn họ băng sông vượt rừng, nhanh chóng thấy được vách núi dựng đứng ở phía xa xa.
Đó chính là vách núi đám con non chia tay với ba ba của mình!
Trước cảnh tượng đó, tất cả Kantus đều kích động không gì sánh được, bọn chúng nhao nhao dang cánh bay lên đỉnh núi --
Solid Lunsar cũng rất kích động, hắn cũng dang cánh bay lên, thế nhưng... gần đây Alice ăn uống rất được (khi Mạnh Cửu Chiêu phát hiện Alice tăng cân, sợ bác cả không cõng nổi nên cố ý bảo con bé phải ăn ít đi một chút, song Solid Lunsar có thói quen nuông chiều trẻ con, nên đã lén nhét cho nó rất nhiều đồ ăn thức uống ==///), cuối cùng, Alice phì ra một vòng, Solid Lunsar bay được nửa đường thì kiệt sức, nhưng lại ngại không muốn gọi đám nhỏ non trẻ hơn mình nên mới cắn răng chống đỡ, kết quả là --
Hắn bay bay bay... rồi rớt xuống.
Orz
Cũng may dưới vách núi là một con sông, nhưng hai con Kantus có trọng lượng quá kinh người, khoảnh khắc rơi vào trong nước, Solid Lunsar lại xoay người làm đệm lưng cho cháu gái, và thế là hắn bị Alice đè đến hôn mê.
"Chiếp! Ma ma! Chiếp! Ba ba!" Alice sốt ruột nhỏng cổ lên phía vách núi gọi một lúc lâu, xác định ba mẹ hoàn toàn không nghe được tiếng mình mới uể oải cúi đầu nhìn xuống ông trẻ đang ngửa bụng nằm dưới thân mình, "Chiếp... ông."
Nó nhanh chóng biến lại nguyên hình, dùng cái đầu to bự để đẩy đẩy Solid Lunsar trôi lềnh bềnh trên mặt.
Từ sáng tới tối, dù lúc tất cả các ba ba đều đã ngủ say thì ông trẻ vẫn thức, nghe nói ông trẻ luôn giữ bản thân tỉnh táo để còn canh gác, nhất định ông đã quá mệt nên mới ngủ gật lúc đang bay.
Là một Kantus cái thường xuyên ăn ngủ trong môi trường nước, Alice tỏ vẻ mình có thể hiểu được (không, nhóc không hiểu đâu, ông trẻ của nhóc là bị nhóc đè cho hôn mê đó ←_←).
Để ông trẻ "ngủ say" nằm ở bờ sông, Alice quyết định đi bắt cá về, chờ khi ông thức dậy sẽ cùng ăn.
***
Cùng lúc đó, ở một nơi cách chỗ Solid Lunsar mê man bất tỉnh không xa, có một con Kantus khác cũng đang bắt cá.
Con Kantus này cao lớn hơn so với đồng loại rất nhiều, toàn thân đều là vảy đen sáng bóng như đá obsidian (*)... Và, nó chính là Mãnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ Tang
FanfictionNGUYÊN THỦY TÁI LAI (Trở lại thời nguyên thủy) - Tác giả: Nguyệt Hạ Tang - Thể loại: Danmei - Giới thiệu: Không gian giả tưởng, kiếp trước kiếp này, điền văn, hài hước, 1×1, HE - Nhân vật chính: Mạnh Cửu Chiêu - Edit: Gia Linh, Vi Vũ, Mimi, Ôn Khách...