Chương 160

688 64 8
                                    

Chương 160

Edit: Mimi - Beta: Chi

*****

Nghe được lời nói của Halu, đầu tiên Solid Lunsar sửng sốt mất vài giây, sau đó...

Sau đó, hắn liền nở nụ cười →^_^

Đó là một nét cười vô cùng khó hiểu, nó chứa đựng cả vui mừng, xót xa, hạnh phúc cùng đủ loại cảm xúc lẫn lộn khác nữa. Bỗng dưng, Halu ngây ngẩn cả người, trong lòng dâng lên một cảm giác áy náy không rõ lý do, cuối cùng, một câu cũng chẳng thốt lên được!

Nhất định chúng ta phải khen ngợi khả năng diễn xuất của Solid Lunsar!

Hắn không hó hé một tiếng nào, thế nhưng vẻ mặt hắn lại biểu lộ muôn vàn ý tứ, giờ phút này, nụ cười kiên định trên môi Solid Lunsar đã nói lên tất cả rồi!

Đẩy đẩy cái mông tròn ú của A Bái, Halu khổ sở nói: "A Bái, đó là ba ba nha."

A Bái: (⊙o⊙)

Nhìn nhìn Solid Lunsar đang giả bộ xót xa trong lòng, lại ngó ngó vẻ mặt vô cùng cô đơn của Halu, A Bái lăn xuống khỏi bụng Solid Lunsar theo bản năng, cắn chặt một góc áo Halu, đồng thời dùng ánh mắt tràn đầy cảnh giác lườm Solid Lunsar.

Halu có lòng trả con về cho cha nó, Solid Lunsar cũng có ý muốn nhận đứa nhỏ này, nhưng vấn đề là, con non lại không chịu phối hợp nha~

Vì thế --

"Tôi quyết định ở lại đây để nuôi gà." Đêm đó, sau khi trở lại bộ lạc dùng bữa tối với người nhà, Solid Lunsar chậm chạp ăn hết một nhánh cỏ crunch rồi thình lình bày tỏ quyết định của mình.

Lúc ấy, Mạnh Cửu Chiêu đã cắn gãy luôn một miếng xương đang gặm dở.

Mới một ngày trôi qua thế mà ông bác nhà cậu đã xác định được nghề nghiệp muốn theo đuổi rồi? Bảo một người thích ăn "gà" nhất đi nuôi "gà", những con "gà" đó có thể sống sót nổi không?

"Gru gru ~~~" Con trai, nhớ trộm trứng về nhá! ← Ông nội vô cùng vui vẻ đón nhận quyết định này, tuy không phải con non nhưng ông rất thích ăn canh trứng đó.

"Loại trứng màu trắng có đốm đen là ngon nhất." Quẹt quẹt miệng, Black phát biểu ý kiến của mình.

"Bác à, nếu trộm trứng thì đừng trộm trứng trắng trong khoảng thời gian này, trứng của Sita và Wieser vẫn chưa được tìm ra đâu." Cảm thấy sự tình không thể cứu vớt được nữa, Mạnh Cửu Chiêu chỉ đành khuyên can một chút.

Bọn họ nói xong, Solid Lunsar liền liếc xéo cả đám một cái.

"Ai bảo tôi đi nuôi gà là để trộm trứng? Tôi chỉ muốn học hỏi kinh nghiệm nuôi gà mà thôi."

Dùng cái đuôi lau lau miệng, Solid Lunsar nói ra những lời chính nghĩa cực kỳ.

"Hôm nay đến chuồng gà, tôi đã học được rất nhiều thứ từ Halu, cậu ấy vô cùng lợi hại, chẳng những biết khi nào gà sắp đẻ mà còn có thể nhận ra con nào đẻ quả trứng nào, chỉ sử dụng cỏ khô và đá tảng thông thường, cậu ấy cũng có thể ấp nở ba con gà con, tôi thật sự muốn học những kỹ năng đó nên mới quyết định ở lại đây."

[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ