Chương 137

595 54 1
                                    

Chương 137

Edit: DLinh - Beta: Chi

*****

"Nặng thì chứng tỏ rằng George rất khỏe mạnh đấy chứ ~" Đỡ người Mạnh Cửu Chiêu, Louis nhận lại quả cân nhỏ, nâng cao tới gần mặt, hắn nhẹ nhàng cọ cọ mặt tên nhóc kia.

Lông mi papa rất dài, có lẽ đã cọ phải lỗ mũi của George, nhóc con kia hắt xì một cái rất vang.

Lo lắng đây có thể là biểu hiện cảm lạnh, Louis vội vàng nhét con vào bên trong áo choàng, chân chính cảm nhận được trọng lượng trĩu nặng, Louis không nhịn được quay sang nhìn về phía Mạnh Cửu Chiêu, gương mặt hai người cùng ửng lên màu hồng hồng.

"Hai người các cậu... Lắc lư bên ngoài hang của tôi đủ chưa thế?"

Ngay lúc đôi chồng chồng đang ngây ngốc nhìn nhau cười cười, một âm thanh bỗng nhiên vọng lại từ phía trên bọn họ, Mạnh Cửu Chiêu và Louis ngẩng đầu, lập tức bắt gặp chủ nhân cái hang đang tỏ vẻ khó chịu.

"Hai cậu đã lượn quanh hang của tôi năm sáu vòng rồi, nói cho hai người biết, dù coi như hai người từng giúp tôi vớt trứng trở lại đi chăng nữa, cũng đừng mơ mà nghĩ đến việc trộm con của tôi!" Chủ nhân chiếc hang nghiêm túc đưa ra lời cảnh cáo với bọn họ.

Ặc ——

Mặt Mạnh Cửu Chiêu bỗng chốc đỏ rực.

Vừa rồi cậu còn đang suy nghĩ sao đi cả nửa buổi rồi mà chưa tới hang của mình, cái cảm giác cậu và Louis cứ đi vòng quanh bên cạnh hang nhà người khác, còn bị hiểu lầm là kẻ trộm trứng nữa, việc này này này ——

Thật là mất mặt quá!

"Cần gì phải trộm chứ ~ Nhà chúng tôi cũng có con cơ mà!" Khác hoàn toàn với Mạnh Cửu Chiêu, Louis chẳng những không cảm thấy xấu hổ, hắn, hắn thậm chí còn rất tự hào.

Louis hình như muốn ra vẻ ta đây một chút, tiếc rằng bạn đời lại không cho hắn cơ hội ấy, nắm lấy tay của Louis, Mạnh Cửu Chiêu nhanh chóng kéo hắn đi.

Chỉ cần không còn đi loanh quanh nữa, hang của bọn cậu thật ra cách không xa chỗ bác cả, Mạnh Cửu Chiêu và Louis rất nhanh đã đi về hang của mình.

Mới đi tới phía trước hang, bọn cậu đã bắt gặp Alice đang nằm úp sấp ngay ngắn đợi ở một bên.

Bắt gặp Mạnh Cửu Chiêu và Louis, đôi mắt to tròn của loli miệng méo lập tức ánh lên sự ngạc nhiên, miệng nó há rộng, một viên gì đó tròn tròn lộ ra bên trong... Đá, chính là tảng đá vừa nãy bác cả kiểm tra qua, xác nhận nó không phải là trứng.

Bối rối không hiểu lời Solid Lunsar vừa nói lúc nãy, trong mắt Alice, tảng đá này vẫn là một quả trứng, bên trong hẵng còn chứa một George nữa.

"George! George!" Nghe thấy tiếng kêu vui sướng của bé loli, một chút áy náy xuất hiện trong lòng Mạnh Cửu Chiêu.

Trong khoảng thời gian bọn cậu rời đi, để giúp bọn cậu bảo vệ "quả trứng" này, Alice vẫn luôn bền bỉ nằm canh giữ bên cạnh hang hai người. Là một con Kantus thủy sinh không thể rời xa nước quá lâu, Alice chỉ có thể chạy tới chạy lui giữa hang và biển, chẳng biết rõ nó đã chạy đi chạy lại bao nhiêu lần nữa, Mạnh Cửu Chiêu chỉ phát hiện ra một vệt nước thật dài bị nó kéo lê từ hang ra tới biển.

[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ