Chương 105
Edit: DLinh - Beta: Chi
*****
Một con Utahraptor cõng một con Utahraptor khác chạy thẳng về phòng bếp của bộ lạc, cảnh tượng này thật sự gây chấn động!
Mấy người Andy Fendi sợ hết hồn, đang muốn sắp xếp nhân sự vây công con Utahraptor kì lạ không rõ lai lịch này thì đã bị Louis ở bên cạnh ngăn lại!
"Chiếp! Chiếp!" Cái cánh nhỏ mở ra, Louis cố gắng dùng thân hình ú nần của mình ôm lấy bắp đùi to lớn của Wieser, những đứa trẻ khác thấy Louis như thế, cũng chạy tới góp vui, một đám nhóc vây quanh bảo vệ Wieser thật cẩn thận.
Wieser vô cùng cảm động.
Vứt con Utahraptor đã chết xuống đất, hắn ôm mấy đứa nhóc vào lòng rồi òa khóc, vừa khóc thút thít, hắn vừa biến trở về hình người.
"Cảm ơn mấy đứa, mấy đứa, mấy đứa chính là người nhà của chú... Chú, chú cảm động quá!"
Ôm hết đứa này tới đứa khác, Wieser dùng nước mắt của mình để tắm một lượt cho mấy đứa nhóc.
Nhìn thấy giọt nước mắt của Wieser rơi trên tóc mình, Mạnh Cửu Chiêu chỉ đành mặc kệ hắn lắc mình qua lắc mình lại, là người duy nhất ở đây nghe hiểu ngôn ngữ của Louis, cậu rút ra một kết luận sâu sắc, có đôi khi vô tri vô giác, lại mang tới hạnh phúc.
"Thức ăn dự trữ! Thức ăn dự trữ!" ← Louis kêu chiếp chiếp, kì thực, nó chỉ muốn bảo đảm đồ ăn dự trữ của nhà mình không bị cướp mất thôi.
囧
Đầu bếp đại nhân phấn khởi, thế là mọi người trong bộ lạc lại có lộc để hưởng.
Ban đầu Wieser chỉ dám thăm dò thử bằng một con Microraptor, sau khi phát hiện ra quá dễ dàng, hắn liền bắt đầu khiêu chiến những con mồi lớn hơn. Một phần nhỏ của số con mồi thêm vào này được để đến tối chia đều cho mọi người cùng hưởng, còn đâu phần lớn Wieser giữ lại cho đám trẻ.
Dưới sự giật dây của Mạnh Cửu Chiêu, Wieser bắt đầu mê mẩn bánh ngọt.
Hóa ra trứng còn có thể ăn theo kiểu như thế!
Trẻ con đứa nào chả thích đồ ngọt! Bé thỏ con nhà Ames cũng rất thích ăn,vốn ban đầu Hill có chứng kén ăn nhưng mỗi lần thấy bánh ngọt lại chỉ hận không thể nhảy thẳng vào trong bát. Có điều không thể không nói, loại đồ ăn này rất hợp với bé, kể từ khi được ăn bánh ngọt, Hill mập ra ba lần, Hill của ngày hôm nay mập mập lùn lùn, đáng yêu hết mức.
Sau khi phát hiện ra điều ấy, tất cả mọi người đều để dành trứng cho Hill ăn.
Nhiều khi đám trẻ thèm không chịu nổi, sẽ đợi Hill bò ra từ bát bánh ngọt rồi liếm từ trên xuống dưới một lượt.
Ai bảo vụn bánh ngọt cũng ngon quá mà ~
Lần đầu tiên chứng kiến đám trẻ liếm Hill, Mạnh Cửu Chiêu bị hù suýt chết, tưởng rằng mấy đứa thèm ăn thịt thỏ, cậu vội vã lao qua, nhưng không đợi cậu cướp, Pola đã chủ động đưa Hill qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ Tang
FanficNGUYÊN THỦY TÁI LAI (Trở lại thời nguyên thủy) - Tác giả: Nguyệt Hạ Tang - Thể loại: Danmei - Giới thiệu: Không gian giả tưởng, kiếp trước kiếp này, điền văn, hài hước, 1×1, HE - Nhân vật chính: Mạnh Cửu Chiêu - Edit: Gia Linh, Vi Vũ, Mimi, Ôn Khách...