Chương 121

554 65 11
                                    

Chương 121

Edit: Gia Linh

Beta: DLinh + Chi

*****

Đối với giống loài Kantus mà nói, việc thừa lúc hàng xóm vắng nhà, chạy sang hôi một vài viên đá của người ta ấy ~

Là một chuyện cực kì bình thường luôn.

Hầu hết Kantus sẽ không kiểm kê tỉ mỉ như Mạnh Cửu Chiêu, cho dù mất một hai tảng đá, bọn chúng cũng không phát hiện ra được. Phải đợi đến khi bị trộm mất năm sáu tảng, chúng mới bắt đầu nhận ra, nếu mất nhiều hơn nữa, chắc chắn chúng sẽ truy tìm thủ phạm.

Trong lúc những con Kantus khác đang đi tìm thủ phạm, tòng phạm – Mạnh Cửu Chiêu lại đang trong công cuộc phi tang bằng chứng.

Nhiều đá thế này cũng biến thành một việc phiền toái, rất giống như đang gào to cho cả thế giới thấy, lạy ông tôi ở bụi này! Mặt khác, vì không biết sẽ phải ở lại đây bao lâu, nếu mọi người đều đang xây hang, Mạnh Cửu Chiêu quyết định mình cũng sẽ phải xây một cái.

Đối với bất kì thành viên nào của bộ lạc Awash, việc xây hang chưa bao giờ là điều gì khó khăn.

Tuy điều kiện ở nơi này còn khắc nghiệt hơn so với khi mới đặt chân đến bộ lạc Awash nhưng chuyện ấy cũng chẳng thể làm khó được Mạnh Cửu Chiêu.

Tính toán số lượng đá hiện có trong tay, Mạnh Cửu Chiêu quyết định dùng chúng làm sàn nhà, thứ nhất, đây là tang vật, nếu dùng làm vách tường thì chột dạ lắm, thứ hai, lót thêm một tầng đá này bên dưới, nền nhà ít nhiều gì cũng sẽ ấm áp hơn.

Về phần vách tường, Mạnh Cửu Chiêu tỏ vẻ không có gì cần lo lắng.

Bọn cậu tiếp tục tận dụng ba lô của papa cho, bởi Louis đeo theo đi ra ngoài, nhờ đó làm nứt lớp băng khiến nước đọng lại ở trong, trên đường nó bay về, lớp nước bên trong đó đã đóng băng lại thành hình, có lớn có nhỏ, rất thích hợp để làm tường!

Có Louis giúp xếp gạch, Mạch Cửu Chiêu vội vàng xây tường, trong lúc bọn cậu bận đến mức xoay vòng vòng như chong chóng, những con non khác cũng không rảnh rỗi ngồi chơi, thỉnh thoảng chúng cũng đến giúp đỡ, thậm chí đôi khi còn chạy khắp nơi trộm đá giúp cậu.

Mặc dù rất muốn mắng bọn chúng, nhưng mỗi khi nhìn vào đôi mắt tràn ngập sự chờ mong của mấy đứa, cậu... cậu lại mềm lòng.

Sau này mình mà có con, biết đâu sẽ trở thành một ông cha cưng chiều con quá mức, có lẽ nào... mai đây con phải để vợ dạy thật sao?

Lại nói về vợ, tương lai mình thật sự phải tìm vợ ở chỗ này sao? Có điều, nếu mà không có vợ thì sẽ không có con! Mấy con gà con Kantus lông xù đáng yêu lắm đó ~\(≧▽≦)/~

Nhưng có điều, bản thân cậu cũng đâu phải là một con Kantus đích thực, làm sao sinh ra một con gà lông xù được đây? Quả nhiên, sứ mạng đẻ trứng vĩ đại này chỉ có thể giao phó cho Louis thôi...

Trí tưởng tượng càng bay càng xa, Mạnh Cửu Chiêu chỉ lo suy nghĩ miên man trong đầu mà không để ý nguy hiểm đang tới gần.

[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ