Chương 119

577 63 4
                                    

Chương 119

Edit: DLinh - Beta: Chi

*****

Quá trình trưởng thành thực sự mà nói thì hơi ngứa một chút.

Vảy mới mọc rất dày, người ngoài như Mạnh Cửu Chiêu mặc dù không thể hiểu rõ toàn bộ nhưng cứ mỗi khi nhìn thấy vẻ mặt xoắn xuýt của Louis, cậu cũng hiểu nó khó chịu ra sao.

Hiện giờ, biểu cảm mỗi ngày của Louis giống y như đúc khi nó ăn quá nhiều thịt mà không đi ra được vậy ==///

Mạnh Cửu Chiêu chỉ biết đồng tình sâu sắc.

Louis vẫn đòi hỏi sự tự giữ gìn phong độ, thành ra nó không chịu lăn qua lăn lại trước mặt mọi người, đối với những con Kantus khác, việc này lại hoàn toàn chẳng có gì đáng ngại, Mạnh Cửu Chiêu đã tuyên bố mặt băng này đủ cứng, miễn chỉ cần bọn chúng cảm thấy ngứa thì sẽ ngay tức thì nằm lăn tới lăn lui, Jojo khoái chí chơi đùa đến mức còn không cần dạy, nó cũng tự học được cách trượt tuyết.

Chẳng qua người khác dùng ván để trượt, nó lại dùng đầu của mình để trượt trên mặt băng mà thôi (囧).

Trượt tuyết là bộ môn đòi hỏi khả năng trời sinh, hiện giờ, trong toàn đội, chỉ có mình Jojo trượt ổn nhất, sau khi phát hiện ra việc trượt vừa giúp giảm bớt ngứa vừa đỡ tiêu hao sức lực, từ đó, nó liền trượt thay cho việcđi đường luôn cả thể.

"Grum ~~~" lúc lướt qua Mạnh Cửu Chiêu, nó còn rống lên một tiếng với cậu.

Tôi đi lên trước thăm dò đường nhé ← nó kiếm được một cái cớ nghe rất hay cho việc ham chơi của mình.

"Đi đi, nhưng đừng xa quá nhé." Mạnh Cửu Chiêu cảm thấy mình bây giờ giống hệt như đang thay thế cho sự tồn tại của papa với đám Kantus này, rõ ràng còn chưa tìm thấy vợ, đã là cha của Kantus, thế này có được tính là già trước tuổi không nhỉ?

Nhận được sự cho phép, Jojo đạp mạnh chân lấy đà, cả người nó ngay lập tức phóng vút đi giống như tên lửa. Nó trượt rất nhanh, chẳng bao lâu sau liền không thấy tăm tích đâu cả.

Mạnh Cửu Chiêu để cho nó mười phút vui chơi thỏa thích, nào ngờ chưa tới năm phút đã thấy nó quay về.

Không hiểu nó lại phát kiến ra cách chơi gì mới, nhưng lúc về lại thấy lăn vòng tròn ==///

"Grao grao grao ~~~~~" không biết nó thấy được thứ gì, vội vã lăn trở về, còn không kịp phủi tuyết trên mình, cái đầu to của Jojo ngay tức khắc kề sát bên cạnh Mạnh Cửu Chiêu, rống với cậu một tràng tiếng vô nghĩa.

Toàn mùi cá... gần đây ăn cá hơi nhiều... Lấy tay che mũi lại, Mạnh Cửu Chiêu vỗ mũi Jojo, giúp nó tỉnh táo lại.

"Bình tĩnh nào, nói chậm thôi. Nào, làm theo tôi, hít vào, hít —— hít —— hít —— hà —— thêm lần nữa, được rồi, nói đi."

Dựa theo phương pháp Mạnh Cửu Chiêu dạy, tĩnh tâm lại, câu chuyện khi Jojo kể lại lần nữa đã mạch lạc rõ ràng hơn nhiều.

"Phía trước toàn là nước nha!" "Thiếu chút nữa đã lăn xuống đó ~"

Dường như vừa thấy nước Jojo đã lăn trở về, chuyện Tiểu Hoa và Alan rơi xuống nước lần trước đã để lại ấn tượng quá sâu đậm trong lòng của nó, lo lắng việc nguy hiểm như lần trước lại xảy ra, nó ngay lập tức chạy về báo tin.

[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ