Chương 56
Edit: Mimi
Beta: Ame
****
Đó là một người cao to với mái tóc rất dài che kín hết khuôn mặt, toàn thân không mặc một thứ gì.
"Là giống đực." Gần đây thường xuyên nhận định sai giới tính, cho nên lần này Fendi quan sát vô cùng cẩn thận, "Chẳng biết còn sống hay không."
Bởi vì tên quỷ xui xẻo này đã không thể nào chia cắt với con gấu kém may mắn kia được nữa, vì thế, bọn họ đành phải tha cả người lẫn gấu trở về bộ lạc.
"Đây là cái gì?" Ngay sau đó, gần như cả bộ lạc chạy tới vây xem.
"Quỷ xui xẻo không cẩn thận rơi vào trong bẫy, không biết tình trạng hiện tại của hắn thế nào, trước hết cứ đem cả hai tới gần ngọn lửa đi đã." Sau khi an bài mọi việc, Sita liền gọi những giống cái khác tới đây hỗ trợ nấu một nồi nước ấm. Bởi vì kích cỡ cái nồi không đủ để thả cả người và gấu vào trong, cho nên các cô đành phải ngâm da thú trong nước nóng trước, sau mới dùng nước ấm không ngừng chà sát cái tên đáng thương nọ, hy vọng hắn có thể được rã đông nhanh một chút.
Đến khi gian nan tách được tên quỷ xui xẻo khỏi mông con gấu, Sita liền thả hắn vào vào nồi nước đã đun trước đó, đồng thời giữ cho cái đầu hắn nhô lên bên trên mặt nước. Bỗng nhiên nhớ tới Carat còn đang ngủ đông, lại nhận thấy trong nồi vẫn còn một khoảng trống, vì thế cô quyết định thả luôn Carat vào đây để ngâm nước ấm.
Sita đi vào phòng bếp, tới cái góc đã ném Carat lúc trước, có điều, cô lại không tìm được người mình muốn.
"Các anh có ai thấy Carat không? Hắn tỉnh rồi sao?" Rời khỏi phòng bếp, Sita hỏi mấy tộc nhân đang bận rộn nướng thịt gần đó.
"Không thấy, chẳng phải hắn đang ngủ đông à ~? "
Chau mày, Sita quyết định trở về phòng bếp tìm kiếm một lần nữa, không chừng cái tên Carat kia vừa ngủ vừa lăn lóc đến một xó xỉnh nào đó rồi cũng nên.
Vừa lúc ấy, ở cách đó không xa Ames lên tiếng chào hỏi.
"Sita, chị bận rộn nửa ngày rồi, hẳn cũng đã đói bụng đi? Đến đây, chúng ta ăn một chút đã!" Ames giơ một xâu thịt nướng lên rồi ngoắc ngoắc cô.
Dạ dày vô cùng hợp tác mà réo lên một tiếng, thiết nghĩ đợi lát nữa mới đi tìm Carat cũng không vấn đề gì, cho nên Sita nhanh chóng đi về phía bọn Ames.
Ngồi vây quanh Ames ngoại trừ đám thỏ thân nhân ra, còn có gia đình Black. White, Tuyết Hoa mới tới cùng với Andy .
Nhìn bộ dáng hòa hợp khi ở bên nhau của bọn họ, Sita không khỏi vui vẻ hẳn lên. Cô nhận lấy phần thịt nướng Ames đưa tới rồi ngồi xuống bên cạnh đám trẻ con nhà Black.
"Ái chà, hôm nay Cục Cưng có bím tóc rất đẹp nha~!" Lại một kiểu tóc mới chưa từng nhìn thấy, Sita yêu thích sờ tới sờ lui.
Con cái được khen khiến cho Black cực kỳ vui vẻ, hắn vội vã tiếp lời, "Đây là Tuyết Hoa dạy tôi đấy ~! Chắc chắn Cục Cưng vô cùng thích thú!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ Tang
FanfictionNGUYÊN THỦY TÁI LAI (Trở lại thời nguyên thủy) - Tác giả: Nguyệt Hạ Tang - Thể loại: Danmei - Giới thiệu: Không gian giả tưởng, kiếp trước kiếp này, điền văn, hài hước, 1×1, HE - Nhân vật chính: Mạnh Cửu Chiêu - Edit: Gia Linh, Vi Vũ, Mimi, Ôn Khách...