Chương 108

647 64 7
                                    

Chương 108

Edit: DLinh

Beta: Mimi, Chi

*****

Là đứa trẻ lớn lên trong gia đình Kantus ba thế hệ, Mạnh Cửu Chiêu hiểu rất rõ cách làm thế nào để nhận biết tuổi của Kantus.

Những con Kantus trước mặt này đại khái có thể chia làm hai phe, cõng túi to túi nhỏ trên lưng là Kantus sắp thành niên, mà bên không đeo túi phần đông đều là Kantus đứng tuổi, đương nhiên, cũng có một vài Kantus trung niên mang theo túi.

Về phần Kantus lão niên... Mạnh Cửu Chiêu bày tỏ từ trước tới nay cậu chưa từng thấy Kantus đã già bao giờ cả. Nghe đâu, Kantus khi sống đến độ tuổi nhất định sẽ biến thành màu trắng tinh khôi, không biết đây có phải là thật hay không.

Những con Kantus sắp thành niên cõng theo túi lớn túi nhỏ kia rõ ràng là con của những Kantus đã trưởng thành đứng xung quanh, nhìn cách chúng làm nũng cọ cọ kia là biết.

Này! Vóc dáng mấy người còn cao hơn cả cha, cứ treo trên người cha các người thế, liệu có được không hả? Hông cha các người có chịu nổi không. Cho dù cha các người có là "bảo đao chưa gỉ", nhưng mặt đất dưới chân các người có chịu nổi không chứ? Sắp vỡ nát đến nơi rồi!

Còn cậu nữa! Rõ ràng sắp trưởng thành tới chân rồi, đừng chiếp chiếp nữa! Nghe rất đáng sợ đó biết không?

Mạnh Cửu Chiêu đen mặt nhìn đội quân Kantus trước mắt, không còn lời nào để nói.

Thì ra... bình thường Kantus sắp trưởng thành đều giống thế này sao?

Thực sự phá hủy tam quan (*) mất thôi ——

(*) tam quan: nhân sinh quan, thế giới quan, giá trị quan

Bản thân mình còn mạnh mẽ hơn mấy người kia nhiều ← ngồi trên cổ papa, Mạnh Cửu Chiêu tự hào nghĩ (==///)

Cõng một đứa con trên lưng, tay thì dắt đứa còn lại, Black và White cố gắng chen vào giữa biển Kantus trước mắt. Thân hình cao ráo của Black cũng xem như vượt trội hơn so với những loài khác, tuy nhiên khi so sánh với một đám Kantus lại chỉ thuộc dạng trung bình, lo lắng bé con ngồi trên cổ sẽ bị va đập, Black thận trọng để Mạnh Cửu Chiêu lên trên đầu, đây quả thật là vị trí cực tốt! Mạnh Cửu Chiêu tò mò nhìn một đám khủng long lúc nhúc bên dưới.

Không bao lâu sau, rất nhiều cặp mắt khủng long cũng ngước lên nhìn cậu chằm chằm.

Giữa một đám Kantus nguyên hình bỗng đâu nhô ra một đứa hình người, khỏi cần bàn cũng biết bắt mắt thế nào ~

"Papa, con cũng muốn ngồi trên đầu." Đúng lúc này, Mạnh Cửu Chiêu nghe được giọng nói hờn dỗi của một con Kantus làm nũng với con Kantus có vóc dáng tương đương nó ở bên cạnh.

Mạnh Cửu Chiêu: ==/// thằng con bất hiếu! Cha mi chết bây giờ.

Nào ngờ, con Kantus kia nhìn con mình một lát, thực sự cân nhắc đến tính khả thi của việc vác con mình lên...

Kết luận: Hoàn toàn không thể.

Một lúc sau, con Kantus kia từ chối con mình, tuy nhiên đứa con cũng nhận được một cái xoa xoa an ủi.

[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ