Chương 101

644 62 11
                                    

Chương 101

Edit: DLinh - Beta: Chi

*****

Dạo gần đây Ames vô cùng bận rộn.

Hắn dường như đã chấp nhận sự thật ba đã qua đời, khôi phục trở lại bộ dạng người thanh niên luôn nở nụ cười, mỗi ngày hắn và Vũ đều cùng nhau xây dựng hang ổ cho vững chắc, còn vội vàng sắp xếp chỗ ở mới cho bầy thỏ được Tuyết Hoa cứu, ngoại trừ chuyện của bản thân, Ames còn thường xuyên cùng những người khác trong bộ lạc đi thăm dò đại lục mới, nghiên cứu các phương pháp mới để làm bẫy rập.

Có điều, Mạnh Cửu Chiêu biết cơ bản Ames vẫn chưa thể bước ra từ nỗi đau cha mất.

Gần đây, Ames trở nên gầy yếu đến sợ, có lẽ thời tiết chỗ này không phù hợp với tộc Thỏ tuyết, dạ dày của hắn và bầy thỏ nhà hắn cùng lúc bắt đầu thấy không khỏe, mỗi ngày đều thượng thổ hạ tả (*) khổ vô cùng. Kỳ thực, thời gian đầu khi mới tới, tất cả mọi người ít nhiều đều trải qua vài trận ốm do không quen thời tiết khí hậu, nhưng thân thể những người khác cường tráng hơn, mất vài ngày là khỏe, chỉ duy có bầy thỏ mãi không dứt bệnh, đặc biệt là Ames đã kéo dài suốt một tháng nay.

(*) thượng thổ hạ tả: đề cập đến bệnh trạng (nôn,...) khi đường tiêu hóa xảy ra vấn đề

Bầy Thỏ tuyết rất nhanh đã đào xong ổ của mình, rời khỏi chỗ Ames, nhờ thế mà Ames nhàn nhã hơn nhiều, thế nhưng kết quả hắn lại càng gầy hơn, cơ thể rắn chắc với những bắp thịt nhỏ lúc đầu của Ames giờ đã biến thành da bọc xương, nhìn qua có chút đáng sợ.

Đối với thú nhân, đây cũng không phải hiện tượng tốt đẹp gì.

Gầy yếu đến cực độ thường đi liền với cái chết.

Cưỡng ép Ames dừng việc ra ngoài cùng những người khác, trước khi mọi người tìm ra được phương pháp trị bệnh cho Ames, tất cả chỉ mong hắn có thể nghỉ ngơi cho tốt, sau đó từ từ khôi phục trở lại.

Người lo lắng cho Ames nhất dĩ nhiên là Vũ.

Biết được Cục Cưng nhà Black và Louis được Ames chăm sóc từ nhỏ tới lớn, hắn cố ý nhờ Black mỗi ngày thường xuyên dẫn đám trẻ sang nhà mình thăm Ames. Có trẻ con bên cạnh làm bạn, nói không chừng có thể thu hút một chút sự chú ý của Ames.

Black không thể từ chối đành dẫn con sang.

Dẫn bọn cậu qua... là để cho bọn cậu bán manh rồi phân tán sự chú ý của Ames à? Đáng tiếc, chúng con đã qua cái tuổi thích hợp cho việc bán manh rồi.

Nhìn cái giường đá mới làm của Vũ bị Louis ngồi lõm cả xuống, Mạnh Cửu Chiêu 囧囧 nghĩ.

Chúng con bây giờ đâu còn là đám con nít ranh cơ chứ ← bạn nhỏ Mạnh Cửu Chiêu năm nay tròn mười tuổi đăm chiêu sờ sờ cằm mình.

Cậu quyết định sẽ đàm đạo chuyện nhân sinh với Ames (← tác giả quân xem như đã ghi nhớ những lời bàn luận chuyện đời ấy ==///).

Mạnh Cửu Chiêu cho rằng Ames đang có tâm bệnh, trong lòng hắn vẫn luôn tự trách, chính vì cứu mình mà ba mới phải chết.

[Đam mỹ/Hoàn] Nguyên thủy tái lai - Nguyệt Hạ TangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ