Chương 26

144 12 0
                                    

Trong lúc Woffy và Cracker rời khỏi đó đã gần 15 phút, ngay giờ đây trên tay Katakuri cầm xấp tài liệu đựng trong cái phong bì màu đen.

Dường như chúng rất quan trọng và bí mật đối với anh, Katakuri nhẹ nhàng rút xấp giấy ra khỏi phong bì ấy.

Trên môi nở nụ cười thoả mãn để lộ những hàm răng sắc nhọn như răng của người cá, Katakuri đeo kính và bắt đầu đọc chúng.

Ngay trước khi ông quản gia rời đi, Katakuri hạ lệnh ông không được đón tiếp bất cứ ai cho dù đó có phải là anh em của mình đi chăng nữa.

Cầm xấp tài liệu ghi chú thông tin của Woffy mà Katakuri cảm thấy thoả mãn vô cùng, anh chăm chú đọc từng dòng chữ được in trên máy đánh chữ.

Đọc đầy đủ nội dung từ đời tư cá nhân đến tiểu sử từ lúc tham gia hải quân cho đến lúc làm hải tặc.

Katakuri không đọc sót một chữ cho đến khi anh đọc đến phần gia thế của nó thì mới biết đến gia tộc nó nắm đầy quyền lực đến mức nào.

Anh kiểm tra đi kiểm tra lại những gì mà gia tộc nó từ lúc nắm quyền cho đến khi là một nhà cầm quyền nhỏ tại đất nước nào đó ở khu vực biển Đông thì mới thấy danh sách các những gia tộc lớn mà nhà nó cai quản trong đó có gia tộc của Tiara.

Cầm tờ giấy đó lên mà trên tay Katakuri run lên chỉ biết đến cái gia tộc của hôn phu mình tuy lớn nhưng lại bị kiểm soát bởi gia tộc của nó thì cũng không khác gì như sỉ nhục danh dự của mình.

Katakuri vừa tức giận vừa cảm thấy không hài lòng về việc cô gái được mẹ sắp đặt cho mình yếu thế đến nhường nào trong giới quý tộc, không ngờ cô gái đó lại xem anh là kẻ ngốc.

Với tất cả quyền lực trong tay như mẹ, anh vẫn có mọi thứ kể cả là thân phận về người đó như thế nào anh vẫn tra ra được, có vẻ cô ta quá coi thường anh rồi.

Có lẽ anh sẽ đích thân nói chuyện này cho bà nghe, thế nào bà cũng tức điên lên vì chuyện này cho xem.

Nhanh chóng ngay sau đó, Katakuri liền vội vã đến chỗ bà, nơi Big Mom đang tận hưởng cho mình tách trà ngon cùng những chiếc bánh ngọt ngào và ngân nga những giai điệu vui tươi đầy rẫy sự chết chóc trong đó.

Lúc anh đến gặp bà, Big Mom liền cho gọi anh vào. Đợi mẹ mình ăn xong hết mọi thứ có trên bàn thì anh mới dám nói.

"Thưa mẹ"- Katakuri lễ phép.

"Chuyện gì vậy đứa con hoàn mĩ của ta? Cơn gió nào đã đưa con đến đây?"- Big Mom cười vui khi thấy đứa con trai đầy tự hào của mình.

"Con muốn nói về chuyện kết hôn của con"- Không dài dòng anh đi thẳng vào vấn đề chính.

"Kết hôn?"- Bà ta liền khựng lại khi định dùng tách trà đen.

"Vâng đúng vậy"- Katakuri khẽ nhắm mắt gật đầu.

"Tại sao hôm nay con lại nói những chuyện này?"- Big Mom cảm thấy không hài lòng.

"Con cảm thấy người phụ nữ mà mẹ đã lệnh con và cô ta không hợp cũng như không cân xứng một chút nào cả"- Katakuri nhìn thẳng vào mắt bà.

[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ