Chương 80

61 3 0
                                    

Sáng nay, như có chuyện động trời ở trong nhà riêng của Katakuri, anh chính thức để nó ở riêng rồi.

Mấy tay đầu bếp lại liên tục bàn nhau về vấn đề này mà quên mất rằng chính anh sẽ thôi bay bọn họ, may mắn là cả bọn người làm bếp được sống sót là do ông quản gia đi xuống chứ không phải là anh.

Ông nhìn trừng trừng họ và hôm nay được nghỉ việc vĩnh viễn do cái tội nhiều chuyện, mọi quyền sinh sát là do tay quản gia ấy mà ra nên chỉ cần động đến người chủ nhân và tiểu thư hay là vị khách không mời kia thì bị ông cho nghỉ ngay không thương tiếc.

Dĩ nhiên là người mới được thêm vào ngay lặp tức và đương nhiên là chính tay của ông quản gia sẽ dẹp loạn và những lời đồn không hay để không lọt ra bên ngoài thêm lần nào nữa.

Điều tốt nhất là ông sẽ thẳng tay cắt tiết từng tên một vì dù sao trước khi trở thành lão già vô dụng thì một thời hoàng kim lão trở thành sát nhân hàng loạt dưới trướng của Big Mom nhầm đi thủ tiêu mấy kẻ không có não mà dám chống lại mama.

Ông quản gia ngay sau khi về già thì nhường lại cho mấy tay trẻ tuổi, định về vườn hưởng tuổi già với cuộc đời chẳng mấy ai bên cạnh và điều đương nhiên là ông đã được Katakuri đưa về làm quản gia riêng cho mình vì anb tin tưởng ông cũng như cả phần đời trước đây ông đã cống hiến và tin tưởng hết lòng vì Big Mom.

Cũng vì Katakuri nên ông mới làm chứ dù các con của mẹ lớn có mời ông thì ông cũng không về làm đâu, có lẽ là do ông đặt hết niềm tin vào người chủ cuối cùng cho phần đời còn lại này.

Sau khi được triệu tập vào điều dĩ nhiên mà họ biết được là Katakuri rất tuân thủ thời gian và dĩ nhiên là họ cũng hiểu được tầm quan trọng ấy có liên quan đến mạng sống của họ hay không thì sẽ được dựa vào chất lượng thức ăn mà họ chế biến dành riêng ra cho người đàn ông hoàn hảo nhất.

Hôm nay tâm trạng của Roxy vui lên hẳn, cô ta vừa nhâm nhi tách trà vừa nghe nhạc ở vườn sau nhà, với thư thái như vậy thì không ai biết được cô ta đã trải qua được gì rồi sau những ngày ở đây.

Vừa đọc cuốn sách về trẻ em vừa uống trà lại còn được nghe nhạc để kích thích cho trẻ nhỏ, Roxy không biết được rằng tuy anh đã không để Woffy ở trong phòng của mình nữa và thất sủng nhưng cô ta cũng đâu kém cạnh gì.

Từ hồi về đây đến giờ Roxy không một lần được anh sủng hạnh hay là đến ở phòng mình qua đêm, chợt nhận ra được vấn đề nên cô ta nhanh chóng tức giận đặt ly trà trên tay xuống làm chao đảo khiến trà trong ly muốn bắn ra còn đống cuốn sách lại kêu cái "cộp" rồi đặt xuống bàn mạnh mẽ.

Cô ta như muốn tức điên lên vì Woffy, cô ta ghen tị và cứ mỗi đêm luôn mong mỏi anh đến với mình nhưng cái kết là con số 0 tròn chỉnh hay thậm chí thăm đứa bé để nó cảm nhận được tình cha thì Katakuri cũng mặc kệ.

Hôm nay quả là một ngày đẹp trời, Woffy tự sướng khi ở trong phòng của mèo Produd. Nó quyết định mở cửa sổ ra và tận hưởng ánh sáng và cơn gió nhẹ luồng vào trong phòng, đối với Woffy thì đây tuyệt còn gì bằng nữa.

Nên nó hôm nay quyết định là sẽ nhờ ông quản gia đóng cái tủ sách và đem thật nhiều sách vào trong để có thời gian đọc chúng nhiều hơn, sau khi xong thì hơn cả trăm cuốn sách từ sách nấu ăn cho đến sách về ngành hàng hải đều được sắp xếp ngăn nấp trên tủ.

[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ