Chương 73

74 6 0
                                    

Woffy giờ vẫn còn đau ở bên dưới, tại ai mà nó lại đau đến mức như vậy. Nó cắn anh một cái lên cái ti của Katakuri.

Giật mình anh mở mắt ra thấy nó đang hư hỏng gậm cái ti của mình như đang ngậm cái ti của con nít, anh vẫn để cho nó hành hạ đầu ti của mình một lát thì mới chịu nhả ra.

"Đã đủ chưa?"

"Chưa... Đồ đáng ghét! Đồ biến thái, đồ yêu râu xanh..."- Nó nguyền rủa anh.

"Hừm... Vì ai mà anh như vậy?"

"Ai biết đâu... Tại anh hết đó papa à..."

"Hửm? Em vừa gọi ai là papa vậy?"

"Gọi Katakuri là papa đó!"- Nó vùi mặt vào ngực anh.

"Vậy thì con có ngoan ngoãn nghe lời papa chứ?"

"Không! Con sẽ không ngoan đâu nếu papa hành hạ con như vậy!"

"Là vì con hư quá đó thôi, con không ngoan vì tự ý rời đi mà chưa có sự cho phép của papa..."

"Con hư sao? Papa mới là không ngoan đó nha!"

"Nói thử xem papa không ngoan như thế nào...?"- Anh ghé sát vào tai nó thì thầm.

"Papa không thích con nên mới đi ngoại tình với người ta, papa cưỡng hiếp và quá mạnh bạo với con! Con đau lắm papa không biết hay là đang cố tình để con đau?"- Nó vừa kể tội vừa trách anh.

"Hừm để xem... Là do lỗi của papa 1 phần nhưng con tự ý rời bỏ papa 1 phần nữa."

"Vậy nên mà papa mới làm vậy với con sao?"- Nó ngước đôi mắt lên nhìn anh.

"Phải, papa dùng cách này để trừng phạt con..."

"Con ghét papa! Papa không nhẹ nhàng với con, papa ra nhiều quá làm con không giữ được mà ra lại bên ngoài!"

"Vậy con muốn như thế nào? Papa với kích thước như vậy thì phải ra nhiều rồi, con có muốn giữ cũng khó lắm có biết không?"

"Papa biết là mỗi lần giặc và thay chăn mền có biết là mệt lắm không hả?"- Nó làm nũng.

"Để papa dọn cho, vật nhỏ không cần phải làm những việc đó..."- Anh hôn lên trán của nó.

"Papa hư lắm... Con không thích đâu, vẫn còn đau đây nè!"

"Vậy từ giờ con nên học cách yêu papa để không tự làm mình bị đau đi..."

"Con sẽ học nhưng mà..."

"Mà sao?"

"Mà... Con muốn biết là papa sẽ làm con nhẹ hay không, con sợ đau lắm"

"Vậy thì con nên ngoan ngoãn thì papa sẽ nhẹ nhàng với con!"

"Vậy từ lần sau papa mang bao đi! Con không muốn phải chứa tinh dịch của papa đâu!

"Papa sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm, con không cần lo đâu, Chụt!"- Vừa nói anh vừa cúi xuống giở mền ra bú lên cái núm ti vừa nãy bị làm cho sưng lên.

"Ah... Papa hư quá, sao lại làm vậy..."

"Cứ yên đó đi, từ giờ thì phải học cách để yêu papa, con nên biết rằng việc của papa làm cho con không phải để chơi đùa đâu."

[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ