Chương 100

65 2 0
                                    

Mặc cho lời cầu xin của Olap có như thế nào đi chăng nữa thì Doflamingo cũng không quan tâm đâu vì hắn ta mà gã phải hạ mình xuống để mang vật nhỏ ra vì gã cảm thấy nó vừa dơ bẩ nhưng lại cảm thấy yêu nó rất nhiều.

Do tác dụng của thuốc mà Woffy không thể cử động được mà chỉ nằm ở trong vòng tay của gã thôi, nó không hiểu vì sao gã đến đây để làm gì trong khi Olap đã bắt nó thì hà cớ gì mà Doflamingo đến đây để cứu nó ra chứ.

Từ nhỏ đến bây giờ thứ mà nó ghét đầu tiên là chính quyền mà nó vẫn đi đầu quân cho hải quân nhưng mà chỉ vì lão Đại của nó thôi, thứ hai là bọn Thiên Long Nhân trong đó có cả Doflamingo và cuối cùng là bọn người độc ác chuyên làm nhưng chuyện xấu xa.

Woffy không hề thích Doflamingo một chút nào vì nó sợ phải nghe lời nói như mật ngọt rót vào tai của gã, nó sợ gã giết mình như giết một con gián tuy nó không sợ chết nhưng mà đối với gã thì nó lại sợ đến như vậy.

Doflamingo ôm nó trong vòng tay dùng bàn tay khống chế đầu nó để vào lòng không để nó phải thấy được cảnh mà nó muốn thấy được khi gã muốn làm điều gì đó và bước đến bên cái thùng gỗ và ngồi xuống, gã dùng một tay linh hoạt đan xen những ngón tay như điều khiển những con rối vậy.

Khi thực hiện những động tác đó thì cả cơ thể của Olap tự dưng như mất đi ý thức, cứ như là một tên điên vậy khi hắn di chuyển bước đến bên một tên lính nào đó rồi rút súng ra chĩa thẳng vào một bên thái dương và...

"Đoàng!"- Một tiếng súng được kích hoạt, trước đó Olap đã cầu xin rất nhiều thặm chí hắn vừa khóc lóc vừa cầu xin vô cùng thảm thiết nhưng mà Doflamingo vẫn không quan tâm.

Với mấy kẻ muốn làm cho người của hắn đau khổ thì cái chết cũng là không đủ, lúc này tuy một phát súng nhưng vẫn không làm cho Olap chết được nên Doflamingo vẫn còn điều khiển và thêm vài phát súng nữa và thế là hắn chết.

Máu loang lỗ trên sàn đầm đìa từ đầu hắn chảy ra khiến cho nhiều người sợ hãi trước độ máu lạnh của Doflamingo, những việc như vậy là để đích thân gã ra tay thì chắc chắn rằng một điều chuyện này không phải là chuyện đùa được.

Cái mũi nhỏ của nó bắt được mùi máu tanh tưm thì biết sau khi nghe máy phát súng ấy thì mới biết cái mùi ấy phát ra từ tên Olap đã bị Doflamingo giết chết mất rồi.

Nó sợ sệt liền run rẩy như chó con đang bị bệnh vậy, Woffy sợ gã vì gã quá máu lạnh nhưng mà nó lại cảm nhận trong vòng tay ấy là sự ấm áp của gã mang lại càng khiến nó sợ hơn.

Katakuri cũng không cần phải nói gì vì anh cũng không cần phải ra tay làm gì trong khi chính tay của Doflamingo đã giết chết tên thuộc hạ của mình, anh đoán có lẽ là vì vật nhỏ của mình nên gã mới đích thân giết hắn vì dù sao đến tận tuổi này mà nhìn thấy được cảnh âu yếm của gã một cách thân mật với vật nhỏ thì trước đó anh cũng đoán được tên này đã đối xử với nó như thế nào rồi.

Cũng như Katakuri, Doflamingo che đi đôi mắt của mình nhưng mà chỉ có mỗi Woffy thấy được đôi mắt của gã mà nó chẳng tiếc lộ cho ai nghe cả nên gã mới tin tưởng và yêu nó như thế nào mà.

[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ