Nó hết khóc rồi, giờ thì lại ngồi kế bên Katakuri vừa ăn bánh kẹo vừa xem anh làm việc của mình, dĩ nhiên là biến trở lại thành dạng người.
Katakuri viết tới viết lui rồi lại hết tờ này đến tờ giấy khác đang được xếp năng nắp lên trên bàn, anh tập trung đến mức quên mất đến giờ ăn trưa và các em của mình cũng đã đi ăn và xong công việc của mình từ lâu.
Còn Woffy thì nó chờ anh xong việc thì mới đi ăn cùng, nó cứ ngắm đồng hồ rồi đến nhìn lên người đàn ông bên cạnh mình và cứ lặp lại cho đến khi cái bụng nhỏ ấy lại reo lên liên hồi thì Katakuri mới chú ý đến thời gian quá giờ ăn trưa mà nó lại ngồi đây chờ anh nãy giờ.
Đây là lần đầu tiên Woffy chờ một người đi ăn trưa như vậy, đa số trước đây khi còn làm gải quân thì nó được đồng nghiệp chờ hoặc chỉ chờ thầy của mình đi ăn thôi chứ chưa bao giờ chờ ai ngoài Katakuri cả.
Anh biết nó đói nên vẫn cố gắng làm cho xong hết đống giấy còn lại vì cũng sắp xong rồi, trên bàn chỉ còn lại đúng 3 tờ giấy không quá 500 từ được đặt ngăn nắp kề lên là cây bút máy màu đen tuyền.
Sau khi hoàn thành xong Katakuri giao lại cho bên hộ lý để xác thực đống giấy tờ ấy và dĩ nhiên là mang cái thân đang tàn muốn héo khô của vật nhỏ đi về nhà.
Woffy gần như cạn năng lượng đến nỗi nó phải nhờ anh mang nó lên như cái bao khiêng đi về nhà, nó muốn gục ngã chỉ vì đói. Chỉ cần là có đồ ăn không cần biết ngon hay dở thì nó vẫn ăn được như bình thường và miễn nhiều và no là được.
Bên đầu bếp được thông báo nên đã nhanh chóng làm biết bao nhiêu là thức ăn từ thịt nướng đến bánh mặn và bánh ngọt cùng trà được mang đến phòng của Katakuri, nó ăn như một cỗ máy nghiền thực phẩm và chỉ trong chốc lát đã càng quét sạch gần một nửa cái kho dự trữ thức ăn của nhà anh.
Nhìn nó ăn đến nỗi thành cái quả cầu thịt khổng lồ như vậy làm anh chỉ ăn được một chút và dĩ nhiên là tất yếu là nhường cho vật nhỏ như 1 phần khen thưởng vì đã chờ anh lâu đến như vậy.
Nhìn cũng thương lắm nhưng theo báo cáo lại thì Woffy là Chư Hầu mà thì làm sao lại có thể ăn theo cách như vậy thì khó có thể hiểu được, chắc có lẽ là ở hải quân nên vật nhỏ đã quên mất cách ăn theo phong cách quý tộc mất rồi nên cứ có cái gì ăn được là cho vào miệng hết.
Katakuri cạn lời với vật nhỏ của mình, anh khẳng định mình đang nuôi một con heo chứ không phải là một con kì lân lai chó nữa, có ai mà lại đi ăn nhiều đến như vậy đâu chứ...
Anh tự hỏi không biết sau khi ăn xong thì đám thức ăn đó đâu rồi mà chỉ mới đó thôi khi nó tập mấy bào quyền thì cơ thể lại xẹp xuống như cũ rồi, y như cái bịt bị xì không khí vậy.
Đã ăn xong từ lâu, đóng chén đĩa cũng đã được các đầu bếp dọn sạch sẽ, Woffy đến bên giường và nằm úp xuống và đọc cuốn sách mà mình đang đọc giở.
Cái cặp mông kia lồ lộ ở phía dưới lớp váy làm lộ cái quần lót nhỏ màu trắng, ánh mắt sắt như dao nhìn nãy giờ mặc dù từ lúc ăn xong thì anh đang ngồi đó đọc sách nhưng ánh mắt nhìn thấu nhất cử nhất động của vật nhỏ kia được thể hiện trên từng cm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật Nhỏ
Fanfiction___Lưu ý truyện này là H++ nên mọi người lưu ý trước khi đọc. Các nhân vật trong One Piece là của tác giả và nhân vật ngoài luồng sẽ được thêm vào để cho cốt truyện hay hơn. Nhân vật không có thật là của tôi còn nhân vật trong One Piece là của tác g...