Chương 51

81 5 0
                                    

Thời gian cứ chầm chậm trôi qua, cũng sắp tới 3 giờ chiều rồi, Katakuri không muốn ngừng lại. Anh đang bị vật nhỏ của mình cự tuyệt trong khi nó bị anh đè muốn tắt thở.

Woffy muốn rời khỏi anh vì hôm nay quả thực là nó không tiện để làm tình với anh, hôm nay cũng là giữa tháng nên phía dưới đã tới ngày kinh nguyệt.

Mặc dù muốn nói với anh hôm nay không làm được nhưng nó không dám nói, sợ anh sẽ mất hứng cho nên mới cố ý im lặng để anh phải tự mình nhận ra.

Còn Katakuri thì vẫn chưa biết, ngay sau khi dùng răng của mình xé rách băng nịch ngực của nó thì để lộ hai nhũ hoa chưa nở đang nhú lên khá nhỏ, nói đúng hơn là nó giống như Loli hơn là mấy cô có bưởi và dưa hấu.

Thấy vậy thì Katakuri cũng không ngần ngại mà dùng tay mình nhào nặn cặp nhũ hoa bé tí kia, bàn tay to lớn kia bao trọn ngực nó nhưng anh muốn dùng hai tay để cảm nhận chúng nhỏ và mềm đến mức nào.

Quả nhiên chúng mềm, nhạy cảm, rất thích sự vuốt ve ấy đến từ đôi tay to lớn của anh. Katakuri rất thích cảm giác chơi đùa trên cơ thể vật nhỏ của mình.

Với anh thì vừa kích thích lại vừa được miễn phí sờ soạn người nó mà không bị tính phí, đôi môi hư hỏng kia phát ra tiếng rên rỉ như muốn kích dục anh.

Woffy đang nằm ở phía dưới quằn quại rên rỉ dâm đãng, không ngờ Katakuri đang làm cho nó sướng biết bao.

Thấy đã nắm bóp xoa lên cặp nhũ hoa bé nhỏ kia đã đủ, Katakuri nằm xuống vừa mới nằm xuống thì đưa chúng vào trong miệng mình rồi vừa múc vừa bú liếm lên chúng làm cho hai núm ti hồng nhỏ lộ ra.

"Ah... Anh... Nhẹ một chút... Răng của anh đang cứa vào ngực em..."- Nó hơi nhói.

"Nằm yên đi, em cứ như vậy sẽ đau đó" - Katakuri cố ý trách nó.

"Um... ha... ha... ah!!! Anh cắn em..."- Woffy lấy chân đạp loạn xạ vào lưng Katakuri.

"Em thấy sao? Muốn làm rồi chứ?"- Thấy vật nhỏ của mình đau nên anh cũng dừng lại.

"Em... Em... Thật ra thì..."- Nó lắp bấp nói.

"Thì sao?"- Katakuri vẫn chưa nắm được tình hình.

"Em hôm nay... không tiện..."- Nó nói.

"Không tiện?"- Katakuri dường như hiểu được lời nói ấy nhưng để muốn kiểm tra nên anh đã lần mò xuống phía dưới thì ngay trước quần đã cộm lên khá dày.

"Em không nói dối anh đâu... Em không muốn anh mất hứng đâu ạ..."- Nó giương đôi mắt long lanh của mình nhìn người đối diện.

"Được rồi, hôm nay anh tạm tha cho em, đợi khi nào hết thì anh sẽ tiếp tục!"

"Vâng..."- Nó cụp hai tai xuống khi nghe đến đây.

"Mặc đồ vào đi, sắp 3 giờ rồi, anh không muốn trễ giờ trà đâu"- Nói rồi anh đứng lên tạm tha cho nó.

"Em biết rồi"- Nó lò mò ngồi dậy lấy đồ mặc vào không để anh chờ lâu.

Sau 3 phút nó đã mặc lại xong hết đồ thì cũng đã đến 3 giờ, các đầu bếp vẫn như ngày nào. Họ lúc nào cũng đến sớm hoặc đúng giờ vì người đàn ông hoàn hảo thì lúc nào cũng phải thật hoàn hảo cũng như cái cách mà Katakuri đi đứng và ngồi.

[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ