Chương 50

93 6 0
                                    

Sau khi vượt qua biết bao nhiêu con phố, băng qua biết bao nhiêu là người thì cuối cùng họ cũng đặt chân đến dưới chân cung điện.

Vì đây là lần đầu nên họ được đồ chơi hướng dẫn đi lên thang máy để đến gặp Đức Vua đang ở tầng cao nhất của cung điện.

Nhanh chóng và tiện lợi khi ở đây có thang máy chứ không là phải cuốc bộ lên đến nơi chắc cũng chết vì mệt rồi.

Người ở trên tầng cao nhất là Doflamingo đang dùng haki quan sát nhìn xuống Yoseft D. Willi và ba người cháu đi cùng ở sau là đoàn hộ vệ hoàng gia đang tiến đến đây.

Hắn nở nụ cười quỷ dị đến lạ thường, Woffy ngồi trong lòng hắn mà cứ cảm thấy lạ làm sao. Nó bồn chồn lo lắng khi thấy hắn nhìn xuống.
Nhân tiện nó dùng kĩ năng haki quan sát,mặc dù không mạnh nhưng nó vẫn làm tốt khi dùng đôi mắt của mình.

Dĩ nhiên là Doflamingo đã phát hiện ra đứa nhỏ này biết dùng haki quan sát tầm thấp để nhìn mọi thứ xung quanh, hắn muốn biết nhiều điều về nó trong khi nó thật quá bí ẩn.

Woffy thấu thị thì thấy lão Đại, nó đương nhiên là không tin vào mắt mình nữa nên cố gắng dụi mắt nhiều lần và dĩ nhiên nó dùng cả cái mũi cực thính ấy đánh hơi thì có cả ba anh chị đi theo bảo vệ ông và có cả cận vệ đi sau nữa.

Nó vui như lễ hội, nó biết rằng lão Đại đến đây là vì nó nên đã quên mất làm lộ cái đuôi nghoe ngoảy tới mức khiến cho hắn nổi gân xanh trên trán mà túm lấy cái đuôi ấy thật mạnh làm cho nó đau đến mức phải nằm vào lòng hắn thì hắn mới hả cơn giận mà dùng tay cưng nựng vuốt ve nó.

Với hành động vừa bạo lực vừa dịu dàng của hắn mang lại cho Woffy là dĩ nhiên nó không muốn được đối xử như thế rồi.

Nói lại với thân phận của ba người kia.

Haraha là trưởng nữ của cả gia tộc, cô gái chỉ mới 34 tuổi mang dòng máu lai giữa người chân dài và người của tộc mình nên đôi chân ấy dài miêng mang, tuy chân dài nhưng cô vẫn mang đậm nét của bộ tộc mình với những đặc điểm mắt pha lên da ngâm ngâm, tóc vàng là do lai từ mẹ, môi đỏ hồng hơi dày.

Wollo là trưởng nam, ngoại hình cũng tương tự với chị cả Haraha với cặp chân dài và dĩ nhiên là chỉ bằng tuổi với Wofft vì đây là con út của con trai trưởng là cháu đích tôn của Yoseft D. Willi. Dĩ nhiên là nó cũng khá giống với chị gái mình khi sỡ hữu mái tóc vàng mắt pha lê da ngâm ngâm nhưng trắng hơn xíu, đầu óc thì rỗng và ngốc cực kì, trong chiến đấu thì giỏi hơn bao người nhưng trong cuộc sống thì ngốc hết chỗ nói

Kiriri là con trai lớn của người con thứ 4 và là cháu lớn thứ 4 của lão Đại, sở hữu ngoại hình bán lai với tiên cá nên anh chàng thoạt nhìn có cái đuôi cá Đại Thiên Thần màu xanh biển lắp lánh tuyệt trần. Dĩ nhiên là bán tiên cá nên vẻ ngoài của anh lọt top đầu về độ đẹp trai phi giới tính, mặc dù chỉ mới 20 thôi nhưng anh nhìn đời bằng cái nhìn của một người lớn vì anh rất giỏi tính toán. Trong tương lai Kiriri sẽ trở thành một quân sư cực kì giỏi với cái nhìn xa trông rộng.

Về phần Woffy lúc này đây thì được đi theo Doflamingo để đi gặp ông nội, nó vừa đi vừa lẩm nhẩm bài hát gì gì đó, còn với hắn thì không vui chút nào.

[ONE PIECE] Chiếm Hữu Sủng Vật NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ